Tin trong nước

Đánh sập ‘động nhện’ tắt tóc kích thích cho khách hàng

2 gái bán dâm thừa nhận làm không lương, hưởng theo tỷ lệ phần trăm sau khi bán dâm. Khi khách vào “cắt tóc” nhân viên chỉ đấm bóp cho có lệ, công việc chính là kích thích khách.

Đánh sập 'động nhện' Lý Bình

Theo điều tra của công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) giữa năm 2014 trên địa bàn đang có những biểu hiện của việc hoạt động mại dâm ngay tại quán Lý Bình (tuyến phố Huỳnh Thúc Kháng). Đây là tuyến phố trung tâm của quận, lưu lượng người qua lại lúc nào cũng đông đúc, tuy nhiên mọi hoạt động của cơ sở này rất tinh vi.

Trước thông tin này, lãnh đạo công an quận  chỉ đạo sớm triệt phá  để lập lại trật tự trong khu vực. Qua điều tra, chủ quán cắt tóc, gội đầu, giác hơi… này là Tăng Lý Thanh Bình, người từng có tiền án, tiền sự từ lúc… còn trẻ. Sau đó Bình còn phải chấp hành lệnh cải tạo và trốn truy nã.

Đánh sập 'động nhện' Lý Bình
Chân dung “tú ông” Tăng Lý Thanh Bình.

Tiếp tục nắm bắt quy luật hoạt động, các trinh sát phát hiện, Bình trú ở đường Lê Đình Dương nhưng đến đây thuê nhà và mở tiệm từ khoảng tháng 4. Tuy bên ngoài bảng hiệu ghi là cắt tóc nam, gội ép, giác hơi, đấm bóp… nam nữ, nhưng thực tế chẳng có khách nữ nào vào mà chỉ toàn khách nam.

Tiếng là quán cắt tóc máy lạnh, tính chuyên nghiệp cao nhưng thực chất đây là động bán dâm trá hình. Ngoài ra, sau khi thỏa thuận giá cả với khách, Bình sẽ điều nhân viên lên các phòng ở tầng 2 để bán dâm, còn bản thân sẽ ra trước cửa tiệm làm nhiệm vụ cảnh giới và chờ để thu tiền sau khi khách và gái mua bán dâm xong.

Sau khi nắm chắc tình hình, quy luật hoạt động của động mại dâm này, công an quận Hải Châu đã lên kế hoạch triệt xóa.

Khoảng 11h ngày 28/11, tổ công tác ập vào quán cắt tóc, gội đầu trên khống chế chủ quán là Tăng Lý Thanh Bình (48 tuổi, ở phường Nam Dương) và bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm tại  phòng vệ sinh lối đi lên tầng 2 và 1 cặp khác đang mua bán dâm tại phòng số 2 cùng tầng này.

Đánh sập 'động nhện' Lý Bình
Bên ngoài là tiệm cắt tóc nhưng bên trong rất hiếm kéo, tông-đơ…

Tại hiện trường, cảnh sát còn thu giữ các vật chứng liên quan đến hoạt động mua bán dâm của các nghi can.

Theo khai nhận của gái bán dâm, cả hai vào làm cho Bình chưa lâu, không có lương và chỉ hưởng theo tỷ lệ phần trăm khi bán dâm cho khách. Khi có khách vào “cắt tóc”, các nhân viên nữ chỉ cạo mặt, đấm bóp cho có lệ, còn việc chính là làm các động tác nhằm “kích thích” khách. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Bình sẽ đứng ra đàm phán giá cả, trung bình khoảng 300.000 đồng mỗi “cuốc tàu nhanh”. Thậm chí, khách vào đây còn được chọn các gói “an toàn” (dùng bao cao su) và gói “mạo hiểm” (không dùng) khi mua vui với gái bán dâm.

Đánh sập 'động nhện' Lý Bình
Gái mại dâm bị bắt quả tang và đưa về công an quận Hải Châu để lấy lời khai.

Sau khi khách đồng ý sẽ được Bình hướng dẫn lên phòng tại tầng 2 của ngôi nhà này để mua bán dâm với gái, còn Bình sẽ ra trước cửa tiệm làm nhiệm vụ cảnh giới và sau đó thu tiền phòng, tiền mua dâm của khách rồi chia lại cho gái bán dâm theo tỷ lệ đã thỏa thuận trước.

Ngoài ra, Bình còn thường xuyên “đổi đào” để tạo cảm giác mới lạ nhằm thu hút các quý ông ham vui. Với các chiêu thức này, Bình đã qua mặt được cơ quan chức năng trong thời gian dài.

Công an quận đang tạm giữ Bình để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Nguyễn Tuấn/Công an Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP