Tin thế giới

Đánh nhau kinh hoàng trong đám tang cha Lục Tiểu Linh Đồng

Đám tang long trọng của ‘Nam Hầu Vương’ Lục Linh Đồng – cha đẻ của ‘Tôn Ngộ Không’ Lục Tiểu Linh Đồng vào sáng 16.2 tại Chiết Giang, Trung Quốc đã bị phá vỡ bởi vụ ẩu đả kịch liệt của gia tộc Hầu Vương.


‘Tôn Ngộ Không’ Lục Tiểu Linh Đồng nức nở trong đám tang cha

Thoạt đầu đám tang được tổ chức rất quy củ tại Nhà tang lễ TP.Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc với rất nhiều vòng hoa và đông đảo các fan tới dự.

Lục Tiểu Linh Đồng trong trang phục đen, cài hoa tang trắng trên áo, đau buồn đọc điếu văn tiễn cha. Ông còn đặt riêng một vòng hoa dâng lên cho cha mình với những lời chia ly xúc động của một người con, một học trò ruột từng được cha tận tình dạy diễn xuất.

Thi hài “Nam Hầu Vương” được để lộ thiên, quấn cờ tổ quốc nước này, bao xung quanh là nhiều lớp vòng hoa, đầu tiên là hoa hồng trắng, tiếp là những lớp vòng hoa cúc kết màu trắng và vàng. Khách khứa tới viếng đều mặc đồ đen, cài hoa tang trắng trên áo, nghiêng mình trước thi hài ông.

 


Quang cảnh tang lễ của cha Lục Tiểu Linh Đồng


Rất đông giới nghệ sĩ, báo chí và fan tới tham dự đám tang

Đột nhiên không rõ vì lý do tranh giành gì, rất nhiều họ hàng thân thích trong gia tộc Hầu Vương đột nhiên cãi cọ căng thẳng rồi lao vào đánh nhau, gây rối loạn đám tang.

Tới khi mọi người lao vào can ngăn được thì một người đàn ông trong gia tộc đã bị thương nặng ở mặt. Nhiều vòng hoa viếng bị xô đổ, cảnh tượng rất lộn xộn và lập tức bị đăng tải trên hàng loạt báo chí Hoa ngữ. Khỏi phải nói “Tôn Ngộ Không” phải xấu hổ và đau buồn như thế nào về sự cố scandal trên.


Quang cảnh lộn xộn từ vụ ẩu đả trong đám tang ông Lục Linh Đồng

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP