Giải trí

Danh ca Khánh Ly: 'Hy vọng không bị ném đá khi lần đầu kết hợp Tùng Dương

Nữ danh ca đã có những chia sẻ trước khi đêm diễn kết hợp với Tùng Dương chính thức được diễn ra.

Trong suốt những năm qua, danh ca Khánh Ly đã gặp không ít những đồn đoán về sức khỏe của mình. Đỉnh điểm phải nói đến đó chính là tin đồn tàn nhẫn rằng danh ca đã qua đời trước tour diễn của bà vào năm ngoái. Vốn bình thản trước những tin đồn cùng việc cuộc đời trải qua nhiều sóng gió nhưng Khánh Ly cũng ít nhiều nói về việc ngưng lại sự nghiệp, về sự hài với chặng đường đã qua.

Live concert Người về bỗng nhớ được xem là show diễn đặc biệt nhất của Khánh Ly kể từ lần đầu về Việt Nam biểu diễn vào năm 2014. Việc mời Tùng Dương là ca sĩ duy nhất trong show diễn là nỗ lực cống hiến trong sáng tạo nghệ thuật của nữ danh ca dành cho khán giả quê nhà. Bởi lẽ, đây là sự kết hợp giữa hai cá tính âm nhạc quá khác biệt. Khánh Ly tâm sự, bà hy vọng không có sự ném đá trong cuộc kết hợp lần này vì bà đã nhận nhiều sự ngờ hoặc trong nhiều cuộc kết hợp biểu diễn.

Danh ca Khánh Ly…

… sẽ cùng Tùng Dương kết hợp trong đêm nhạc tới đây tại Hà Nội.

Khánh Ly và Tùng Dương nếu được ví von sẽ giống như hai cực trái dấu, hai vùng trời khác nhau trong nghệ thuật. Đánh cược trong cuộc hội ngộ này, Khánh Ly kỳ vọng vào những thăng hoa bất ngờ, điểm nối giữa hai thế hệ nghệ sĩ. Bà hoàn toàn có lý vì Tùng Dương cũng đã rất thành công trong dự án Tùng Dương hát tình ca và các album tình ca thực hiện chung với Hà Trần, Thanh Lam. Vì thế, kết hợp với Khánh Ly càng đáng để chờ đợi.

Bên cạnh Khánh Ly và Tùng Dương, đêm diễn còn có sự hội ngộ của nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn, vốn cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong dòng chảy nhạc Trịnh đương đại cùng cách thể hiện đặc biệt riêng có của mình.

Lấy tên tác phẩm Người về bỗng nhớ của Trịnh Công Sơn là chủ đề concert, Ru ta ngậm ngùi, Ru đời đi nhé, Xin cho tôi, Cát bụi - Tình xa, Xin mặt trời ngủ yên, Hành hương trên đồi cao, Dấu chân địa đàng, Như Cánh vạc bay, Người về bỗng nhớ, Phôi pha… sẽ được làm mới và thể hiện bên cạnh hàng loạt các tình khúc nổi tiếng của các tác giả khác. Live concert của Khánh Ly và Tùng Dương sẽ được diễn ra vào ngày 5/5 tới đây tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tác giả: AN CHI

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Danh ca Khánh Ly , Tùng Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP