Giải trí

Danh ca Hương Lan, Hoài Tâm và nghệ sĩ hải ngoại đến viếng Anh Vũ ở Mỹ

Sáng 7/4, vợ chồng danh ca Hương Lan cùng nhiều nghệ sĩ Việt ở Mỹ đã đến thắp hương, tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ.

Anh Vũ qua đời vào sáng 1/4 (giờ Mỹ) khi đang thực hiện chuyến lưu diễn ở Mỹ. Sự ra đi đột ngột của anh khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, đau xót. Sau một tuần lo thủ tục, giấy tờ, ca sĩ Leon Vũ và đồng nghiệp đã nhận thi hài Anh Vũ từ phía cảnh sát

Sáng 8/4 (giờ Mỹ), các nghệ sĩ tổ chức lễ viếng cho Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc ở thành phố Garden Grove, bang California.

Nhóm bạn của Anh Vũ gồm Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm và Trần Bích Thảo đảm nhận đón khách đến viếng nam diễn viên hài. "Ban đầu tôi nghĩ có thể sẽ gặp trục trặc khi bên Mỹ chưa chấp nhận để thi hài ra khỏi nước vì họ chưa khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, phía Mỹ đã xác nhận Anh Vũ không bị hại. Họ đã cấp cho chúng tôi giấy xác nhận có thể đưa Anh Vũ về Việt Nam”, Leon Vũ đã chia sẻ với báo chí.

Danh ca Hương Lan và ông xã đến viếng Anh Vũ từ sớm. Chị trò chuyện và động viên tinh thần gia đình nghệ sĩ quá cố. Chị gái của Anh Vũ (trái) từ New York bay sang California, thay mặt gia đình liên tục nói lời cảm ơn đến các nghệ sĩ và khán giả.

Hương Lan xúc động, giãi bày niềm xót xa về sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp. Theo chị, nghệ sĩ sống kiếp tằm nhả tơ, cháy hết mình trên sân khấu cho đến cạn kiệt sức lực. Theo chia sẻ của Leon Vũ, sau lễ tang ở Mỹ, anh cùng các đồng nghiệp sẽ đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam. Khi thi hài về đến TP.HCM, gia đình sẽ đưa quan tài anh đến thẳng chùa Ấn Quang ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại chùa.

Vợ chồng Kha Ly, Thanh Duy và Ngọc Huyền cũng có mặt tại lễ tang ngay khi thi hài Anh Vũ được đưa về từ nhà xác. Kha Ly cho biết Anh Vũ là sư phụ của vợ chồng cô. Trước đây, nam nghệ sĩ hài chính là người đưa Thanh Duy về sân khấu Hồng Vân và hướng dẫn anh từ những bước đi đầu tiên trong nghệ thuật.

Cát Tường đang đi du lịch tại Mỹ, cũng tranh thủ đến viếng Anh Vũ. Chị viết: "Tiễn anh về nhà, về với gia đình với khán giả thân thương. Mong anh sớm đến miền cực lạc".

Nữ diễn viên rơi nước mắt khi chia sẻ về Anh Vũ - người đồng nghiệp vui tính, tốt bụng. Cô kể kể khi mới sang Mỹ, Anh Vũ đã hẹn cô cùng đi cafe và mua sắm. "Vậy mà tôi chưa kịp đến gặp thì anh đã ra đi", Cát Tường xót xa nói.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP