TP Hà Tĩnh

Đang trồng rau bị taxi đâm chết

Trong lúc đang trồng rau tại luống đất bên đường trước nhà (tỉnh lộ 26, Hà Tĩnh), một người phụ nữ đã bị một chiếc xe taxi Mai Linh đâm vào người và tử vong

Vào lúc 16h chiều ngày 6/3 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tỉnh lộ 26, đoạn đi qua xóm 6, xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh. Lúc đó, bà Lê Thị Thành, 64 tuổi đang trồng rau trên luống đất trước nhà đã bị chiếc taxi của hãng Mai Linh mang BKS 38N – 0001 đâm vào người.



Bị chiếc xe chạy với tốc độ nhanh đâm thẳng vào người, bà Thành đã chết ngay tại chỗ. Điểm xảy ra tai nạn ngay trước nhà bà Thành, mặc dù người nhà đã ra kịp thời để cấp cứu nhưng không kịp.



Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, lúc đó chiếc xe taxi đang chạy với tốc độ cao theo hướng từ cầu Thạch Đồng lên TP Hà Tĩnh, đến đoạn này thì mất lái, chạy vào luống đất bên đường.



Chiếc xe sau khi đâm vào bà Thành còn chạy dưới lề đường hơn 100m mới chịu dừng lại. Phần đầu xe bị bẹp và hư hỏng nhiều bộ phận khác.



Ngay sau khi gây ra tai nạn, lái xe taxi đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sáng 7/3, cơ quan chức năng đã xác định được lái xe tên là Hồ Tuấn, SN 1985, thường trú ở xã Thạch Đỉnh, huyện Thạch Hà.




Sau khi được đưa lên, chiếc taxi đã bị bẹp dúm phần đầu và hư hỏng nhiều bộ phận khác. Ảnh: V.Hoàng



Theo tìm hiểu của PV thì lúc chiếc taxi gây tai nạn, đoạn đường này rất vắng và không có vật cản. Nguyên nhân của việc lái xe mất lái gây tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.



Đáng chú ý, ngay sau vụ tai nạn xảy ra, nhiều người tự xưng là “có cổ phần trong hãng taxi Mai Linh” gọi điện và trực tiếp đến gặp PV VietNamNet tại Hà Tĩnh để “can thiệp”. Được biết, Mai Linh Hà Tĩnh có cổ phần của một số cán bộ tại Hà Tĩnh.



Thời gian vừa qua, dư luận đặc biệt quan tâm và phản ứng gay gắt vì một số lái xe taxi tại Hà Tĩnh chạy rất ẩu. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên một vụ tai nạn liên quan đến taxi gây chết người.


D.Tuấn – V.Hoàng

vnn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP