Tin Liên Quan

Đang tổ chức lễ tang, mới biết thi thể đó không phải là con mình

Đêm 10-7, tại P.Yên Đỗ, TP.Pleiku (Gia Lai), ba thanh niên gồm Trần Khắc Khoa (quê Hà Tĩnh) cùng hai người tên Hoàng và Hiếu (đều 24 tuổi, ngụ huyện Kông Chro, Gia Lai) rủ nhau đi nhậu. Sau đó, Hoàng về nhà trọ ngủ trước, chỉ còn lại Hiếu và Khoa tiếp tục cuộc nhậu.


Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Hiếu chạy xe máy chở Khoa về, vì say nên Hiếu không làm chủ được tay lái, đâm vào taxi đang lưu thông trên đường Bùi Thị Xuân, P.Yên Đỗ. Hậu quả, Khoa chết tại chỗ, mặt biến dạng, còn Hiếu bị gãy tay và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.


Đến sáng 11-7, gia đình Hoàng nhận được tin báo vụ tai nạn, nên vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để nhận dạng và đưa nạn nhân về mai táng. Ở nhà mọi người đã tập trung che rạp, mua sắm đồ đạc để tổ chức hậu sự.


Khi xác Hoàng được đưa về nhà và tiến hành tắm rửa để khâm liệm. Lúc này cha Hoàng mới nhận được một cuộc điện thoại nói là Hoàng con trai ông vẫn còn sống, mọi người tóa hỏa.


Thì ra khi tai nạn xảy ra, do Hiếu say rượu nên không nhớ là Hoàng đã về ngủ trước đó, còn người hiếu chở và gặp tai nạn, tử vong là Khoa.

Minh Quốc

Công An

  Từ khóa: lễ tang , thi thể , Tổ chức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP