Cuộc sống

Đang nồng nàn thì chồng bỗng gào lên lăng mạ vợ thậm tệ khiến tôi chết sững, nguồn cơn phía sau càng làm tôi khó bề tin nổi

Cuộc ân ái dĩ nhiên bị ngừng giữa chừng. Đối diện với sự ấm ức, tức giận của tôi, chồng lúng túng né tránh ánh mắt của vợ.

Một tháng nay tôi không dám gần gũi chồng rồi, lý do là tôi bị ám ảnh bởi cái đêm hôm ấy. Đó là một tối cuối tuần bình thường, sau khi tôi dỗ con ngủ xong thì chồng kéo tôi lên giường gợi ý chuyện ân ái. Mọi thứ diễn ra bình thường và suôn sẻ, cho đến thời điểm cao trào của cuộc ân ái, chồng tôi đột nhiên to giọng mắng chửi tôi một cách thậm tệ bằng những lời lẽ rất thô tục. Kiểu như: "Con… này, mày là đồ đàn bà khốn nạn..." và không ít những câu nói khủng khiếp khác mà tôi không tiện kể ra ở đây.

Tôi chết sững, nhìn chằm chằm chồng chất vấn. Tôi có làm gì sai đâu, tại sao chồng đột nhiên thóa mạ vợ nặng nề đến thế? Thêm nữa, nếu có chuyện gì không vừa ý, tại sao lúc bình thường chồng không nói rõ với tôi, phải đợi đúng lúc vợ chồng gần gũi mới mang ra trút giận?

Cuộc ân ái dĩ nhiên bị ngừng giữa chừng. Đối diện với sự ấm ức, tức giận của tôi, chồng lúng túng né tránh ánh mắt của vợ. Thái độ của anh thay đổi hẳn, đâu còn vẻ hầm hầm tức giận như lúc lăng mạ tôi nữa. Anh cúi đầu, mãi mới lí nhí xin lỗi tôi rồi thú nhận toàn bộ nguyên cớ đằng sau hành động gây sốc ấy của mình.

Đúng như chồng tôi nghĩ, tôi không thể nào chấp nhận được điều đó. (Ảnh minh họa)

Anh bảo, làm như vậy khiến anh cảm thấy hứng thú và có cảm xúc hơn khi quan hệ. Tôi trợn trừng kinh hãi, khi lên giường người ta ngọt ngào, nũng nịu với nhau thì tôi nghe nhiều rồi. Chứ lên giường lại chửi bới, nhục mạ nhau để tăng cảm hứng thì bây giờ tôi mới được nghe lần đầu tiên!

Chồng tôi kể cách đây một đoạn thời gian, anh ấy tình cờ xem được một đoạn trên mạng có yếu tố tương tự. Anh ấy cảm thấy rất thích thú với hành vi ấy, muốn thực hành với vợ nhưng lại sợ tôi không tiếp thu nổi. Cho đến lần này, do không kiềm chế được bản thân, chồng tôi đã thốt ra những lời lẽ đó. Sau khi thật sự thực hiện được điều mình mong muốn bấy lâu, anh ấy cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Anh ấy có cảm giác như lúc này mới thực sự tìm về được con người thật của mình vậy.

Tôi bàng hoàng không thể tin nổi chồng mình lại đột nhiên có sở thích tình dục quái đản đến mức ấy. Tôi lên mạng tìm hiểu, quả thực không ít người có sở thích quan hệ kiểu như vậy, chỉ không ngờ được rằng chồng tôi lại là một trong số đó.

Đúng như chồng tôi nghĩ, tôi không thể nào chấp nhận được điều đó. Thậm chí chuyện đêm ấy vẫn còn ám ảnh tôi cho tới bây giờ khiến tôi không dám gần chồng thêm lần nào. Còn anh ấy thì liên tục thuyết phục tôi, bảo rằng điều đó chẳng có hại gì cả, chỉ để giúp cho chuyện ấy được thăng hoa hơn mà thôi.

Tôi hoang mang lắm, nếu không chiều chồng thì lại lo anh ấy không được thỏa mãn mà tìm vui bên ngoài. Chiều theo chồng thì tôi không hề thoải mái chút nào, thậm chí còn thấy ghê sợ hành vi đó là đằng khác. Tôi nên làm thế nào đây? Xin cho tôi một lời khuyên.

(Xin giấu tên)

Tác giả: P.G.G

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP