Pháp luật

Đang nhậu cầm ly bia qua mời bàn bên cạnh, án mạng xảy ra, 1 nam thanh niên bị đánh chết

Hai nhóm cùng ngồi nhậu trong quán ốc và xảy ra mâu thuẫn khi cầm ly sang mời nhau uống dẫn tới đánh nhau, chết người.

Ngày 18-4, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Bình (tự Bình cà lăm, 25 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 3-4, Phan Văn Mười Út (34 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, Tiền Giang) và Trương Tấn Lộc (28 tuổi, ngụ xã Kim Sơn) cùng 2 người bạn đi nhậu tại quán ốc ở xã Kim Sơn.

Ở bàn bên cạnh, Nguyễn Thanh Duy (25 tuổi, ngụ xã Kim Sơn) cũng đang nhậu với 11 người bạn khác, trong đó có Bình.

Cầm ly bia qua mời nhóm Duy giao lưu, Lộc dùng tay vỗ mạnh vào đùi Duy nên anh này khó chịu, không thèm uống. Khi Lộc tiếp tục mời những người còn lại trong nhóm thì bất ngờ bị Duy lấy chai bia đập vào đầu.

Thấy vậy, anh Út và anh Nguyễn Thanh Sơn (31 tuổi, ngụ xã Kim Sơn) vào can ngăn thì bị nhóm Duy rượt đánh. Anh Út chạy được một đoạn khoảng 20m thì ngã xuống bất tỉnh, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã chết sau đó.

Sơn cũng bị nhóm Duy đánh gây thương tích ở vùng đầu. Gây án xong cả nhóm bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an huyện Châu Thành đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi của Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang, Út chết do chấn thương sọ não.

Sáng 4-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang làm việc với 14 người liên quan để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Bình thừa nhận chính là người đánh chết Út. Hiện các nghi phạm còn lại đang được cơ quan công an củng cố hồ sơ xử lý.

Tác giả: HOÀI THƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

  Từ khóa: mâu thuẫn , án mạng , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP