Cuộc sống

Đang mải mê xem World Cup, bỗng nhiên vợ mặc như không chạy tới đòi "trả bài"

“Đêm nào cũng thế các mày ạ, cứ hễ tắt điện là vợ tao lại khều khều chân đòi yêu. Tao chỉ ước giá như vài đêm mất điện toàn thành phố một lần, để tao còn sống sót đến ngày mai”.

Vào diễn đàn Adam, thấy anh nào cũng kêu ca vợ yếu, vợ lười yêu, còn tôi thì rơi vào tình huống ngược lại. Một lần, tôi thật lòng nhảy vào ghi vài dòng chia sẻ: “Đêm nào cũng thế các mày ạ, cứ hễ tắt điện là vợ tao lại khều khều chân đòi yêu. Tao chỉ ước giá như, vài đêm mất điện toàn thành phố một lần, để tao còn sống sót đến ngày mai”.

Cứ nghĩ anh em sẽ hiến kế hay cho tôi, ai dè toàn khích bác bảo tôi “sướng không biết đường hưởng”, “Khổ quá nhường em ấy cho tôi vài đêm”, “Chắc yếu sinh lý nên mới thế”, “Không trụ được để anh giúp”…

Lần này tôi quyết định chia sẻ lên đây mong rằng, chị em có thể tìm cách giúp đỡ tôi. Chuyện là tôi và cô ấy yêu nhau 3 năm và hai nhà đã qua lại. Cuối tháng 5 vừa rồi, chúng tôi đã dạm ngõ và đang chờ bố mẹ hai bên chọn ngày lành tháng tốt nữa là cưới.

Sáng nào cũng vậy, cô ấy luôn tìm cách kích thích đòi tôi trả bài. Ảnh minh họa

3 năm yêu nhau nhưng đến 2 năm chúng tôi ở xa nhau. Thời gian đó, tôi vào nam công tác nên cứ chừng 3 tháng, tôi lại bay về hoặc nàng vào thăm tôi một lần. Hầu như lần nào cũng “No dồn đói góp” nên cứ hễ gặp nhau là hai đứa tranh thủ suốt ngày đêm. Có ngày phải làm đến 5, 6 hiệp, đến lúc tôi bị vắt kiệt không ra một giọt nào nữa nàng mới chịu cho dừng mọi người à.

Lúc đó, tôi cứ nghĩ chắc vì ở xa, nhớ quá nên mới vậy, thêm nữa tôi cũng thấy sung sức nên hạnh phúc lấn át lý trí, tôi còn thấy hãnh diện vì mình có được người ham muốn và giỏi chiều tôi như nàng.

Thế nhưng bây giờ thì tôi đã sợ thật rồi. 1 năm trở lại đây, khi tôi quay lại Hà Nội và hai đứa quyết định ở chung, chúng tôi cũng xác định sẽ đến với nhau nên việc sống thử chả có gì phải đắn đo cả.

Mặc dù ngày nào cũng phải dậy sớm đi làm nhưng tôi cảm giác cô ấy không biết mệt là gì. Cứ chừng 5h sáng, khi tôi đang còn ngái ngủ, cô ấy lại bật dậy hôn hít, kích thích bắt tôi dậy trả bài. Hoặc không buổi sáng thì đêm đến, hễ cứ tắt điện là nàng lại khều chân gọi mời.

Chưa hết, ban ngày bận bù đầu, cứ chừng gần trưa, cô ấy lại gửi mấy hình ảnh nửa kín nửa hở kích thích gọi tôi về hành sự. Ngày nào thấy tôi uể oải, nàng lại rủ rê bảo tôi xem phim sex để làm theo mấy tư thế mới, kiểu lạ.

Tôi thực sự đuối như cá chuối khi cô ấy đòi hỏi liên tục. Ảnh minh họa

Đó là ngày thường, còn cuối tuần, cô ấy luôn mặc định phải “sáng chiều tối 3 hiệp” mới đủ. Tôi gợi ý đi chơi thì cô ấy lại bảo “Cuối tuần thoải mái mà anh”, tôi đành phải gật đầu chiều nàng.

Thú thật, mới đầu ngày nào cũng được làm “chuyện ấy” tôi thấy vui lắm nhưng giờ bao nhiêu thứ phải lo, từ công việc đến tiền bạc sắp tới làm đám cưới, tôi không còn sức lực nào mà chiều theo đòi hỏi của cô ấy được. Chưa kể, đang mùa World Cup, đêm nào cũng có trận hay. Tối qua, đang dở trận Đức - Mexico, cô ấy lại mặc cái váy ngủ mỏng tang, ngắn củn cỡn như không tiến lại khiêu khích. Vậy là tôi đành chạy vào chiều nàng cho có lệ rồi vội ra xem tiếp. Ai dè cô ấy bảo tôi không yêu nàng bằng bóng nên dỗi đến tận bây giờ vẫn chưa chịu nói chuyện. Mệt mỏi vô cùng nhưng chả biết phải giải thích ra sao.

Đôi lúc, tôi nghĩ cô ấy mắc chứng bệnh gì đó nên mới cuồng yêu đến thế. Bây giờ sắp cưới, đã gọi nhau là vợ chồng rồi, nhưng cứ nghĩ sau này chính thức về chung một nhà, ngày nào cũng phải chiều vợ thế này chắc tôi đoản thọ mất.

Theo mọi người, tôi nên làm sao để cô ấy bớt đòi hỏi chuyện ấy hơn và vẫn giữ được lòng tự trọng của một thằng đàn ông, không bị cho là “yếu sinh lý” trước phụ nữ?

Tác giả: Phan Nam Nhân (HN)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: vợ chồng , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP