Trong nước

Dâng hương tưởng nhớ 2 cố Tổng Bí thư

Sáng 28.4 tại Hà Tĩnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác của Trung ương đã đến dâng hoa, thắp hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc với Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh và dự lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú, sáng 28.4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác của Trung ương đã đến dâng hoa, thắp hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập, thể hiện sự biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các đồng chí vì độc lập tự do cho dân tộc.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn công tác Trung ương thắp hương tại mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn công tác Trung ương thắp hương tại mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú.

Nói chuyện với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Tùng Ảnh (huyện Đức Thọ) Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh Tùng Ảnh đã hoàn thành 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, Đảng bộ từ năm 2000 đến nay luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh và vững mạnh tiêu biểu, chính quyền luôn dẫn dầu toàn huyện về các phong trào, thu nhập bình quân đầu người đạt 27,6 triệu đồng, hộ nghèo còn 2,4%…

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý: Cán bộ, đảng viên và nhân dân trên quê hương cố Tổng Bí thư Trần Phú càng phải gương mẫu, giữ vững các danh hiệu đã đạt. Phải chú trọng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân, giữ vững an ninh chính trị, trật tự nông thôn.

Đối với công tác xây dựng Đảng, Tổng Bí thư yêu cầu Đảng bộ Tùng Ảnh tiếp tục quán triệt, thực hiện Nghị quyết T.Ư 4, không thỏa mãn với thành tích, giữ vững niềm tin vào Đảng và nhân dân, phát huy truyền thống kiên cường của quê hương, đất nước, xây dựng xã hội ngày càng dân chủ, công bằng, văn minh.

Đình Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP