Giải trí

Đăng Dương - Kim Xuyến “cưới lại” sau 15 năm nên duyên vợ chồng

Ca sĩ Đăng Dương và bà xã Kim Xuyến vừa tổ chức đám cưới hết sức lãng mạn tại Phú Quốc sau 15 năm nên duyên vợ chồng. Cặp đôi này còn lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa bằng bộ ảnh cưới “siêu” lãng mạn.

Vợ chồng nghệ sĩ Đăng Dương - Kim Xuyến chính thức kết hôn vào 16/11/2002. Mối lương duyên gặp gỡ của họ có rất nhiều chi tiết đặc biệt. Cả hai gặp nhau lần đầu khi cùng biểu diễn ở thuỷ điện Hoà Bình. Ngay ở lần gặp đầu tiên, Đăng Dương đã trúng “tiếng sét ái tình” của “cô bé” Kim Xuyến có đôi mắt long lanh, nụ cười toả nắng…

Cả hai diện trang phục cô dâu chú rể như lần đầu cưới.

Trong khi đó, Kim Xuyến lại rất ghét “chú” Đăng Dương. Trước đó, mỗi lần thấy “chú” Đăng Dương hát trên tivi là cô tắt luôn. Tuy nhiên, duyên số đưa đẩy cho hai người đến gần nhau khi trong lần gặp đầu tiên, Đăng Dương đã tỏ ra sốt sắng và giúp đỡ Kim Xuyến rất nhiều.

Cách một năm sau đó, cả hai gặp lại nhau ở Lạng Sơn đúng vào thời điểm Kim Xuyến vừa chia tay bạn trai. Được thể, Đăng Dương “tấn công” tới tấp và chuyện tình của họ đơm hoa. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đã có hai cậu con trai kháu khỉnh và họ cũng vừa dọn về căn hộ chung cư cao cấp ở phố Nguyễn Trãi - Thanh Xuân.

Niềm hạnh phúc toả ra từ ánh mắt đến nụ cười.

“Điều tôi yêu nhất ở vợ mình là sự chung thủy, sự thấu hiểu, thông cảm, đồng cảm. Ở nhà, tôi tự thấy mình đứng thứ 2, thứ 1 là bà xã”, Đăng Dương bày tỏ.

Vợ NSƯT Đăng Dương tên là Kim Xuyến, sinh năm 1978, quê ở Yên Bái. Chị từng là một ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu II với nghệ danh Kiều Trinh.

Sau khi kết hôn được một thời gian, chị Kim Xuyến đã quyết định hy sinh sự nghiệp riêng để chồng yên tâm cống hiến, còn bản thân lui về chăm lo cho gia đình nhỏ và kiêm nhiệm luôn vai trò người quản lý của Đăng Dương.

Lãng mạn không thua kém gì cặp vợ chồng son.

Chị từng tâm sự: "Khi phải rời xa ánh đèn sân khấu, tôi đã rất trăn trở. Chính anh Dương đã động viên tôi rất nhiều. Trong cuộc sống, không ai có được tất cả mọi thứ.

Vào một thời điểm nào đó, mỗi người sẽ cần có sự lựa chọn cho riêng mình. Gia đình nội ngoại của tôi và anh Dương đều ở xa nên hai vợ chồng phải tự lo liệu mọi việc. Tôi tình nguyện từ bỏ con đường ca hát chuyên nghiệp, lui về hậu phương để chồng toàn tâm, toàn ý cho sự nghiệp. Tôi không còn cảm thấy tiếc nuối gì cả bởi gia đình vẫn là quan trọng nhất".

Hạnh phúc của họ khiến ai nhìn vào cũng phải ghanh tỵ.

Sau 15 năm trải qua đời sống vợ chồng, tình cảm của cặp đôi này vẫn nồng ấm như thuở mới yêu nhau. Người ta càng ngưỡng mộ hơn khi Đăng Dương ngày càng trẻ ra và sống “mềm mại” hơn so với vẻ ngoài.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP