TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đang điều tra vụ nổ súng truy sát khiến 2 người trọng thương

Trong đêm, 1 nhóm đối tượng đi xe ô tô màu trắng hiệu Mazda 3 đã nổ súng truy sát những người ngồi trên xe taxi. Sự việc diễn ra ở TP.Hà Tĩnh.

Thông tin từ một nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 0h20 ngày 5/4, tại khu vực vòng xuyến giao nhau giữa QL1A với đường Hàm Nghi, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương nặng.

Theo nhân chứng này, vào thời điểm trên, 1 nhóm đối tượng (khoảng 3 – 4 người) đi xe ô tô hãng Mazda 3 màu trắng đã nổ súng vào 1 nhóm đối tượng khác ngồi trên xe taxi. Hậu quả, 2 người trong nhóm đối tượng trên bị thương nặng được, xác định là Dương Mạnh C. (SN 1993), trú tại phường Tân Giang, TP.Hà Tĩnh và Võ Khắc P. (SN 1992), trú phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.


Hiện trường, nơi xảy ra vụ nổ súng truy sát trước đó.

Một bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Khoảng 2h ngày 5/4, có 2 bệnh nhân được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện, nghi bị sát thương do vũ khí. Hiện, 1 trong số 2 bệnh nhân đã được chuyển ra Hà Nội điều trị”.

Liên quan đến sự việc, Đại úy Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an TP.Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin vụ việc và hiện đang điều tra, làm rõ.

Theo tìm hiểu, trước thời điểm xảy ra vụ nổ súng, 2 nhóm đối tượng trên có xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke có địa chỉ tại đường Nguyễn Du, TP.Hà Tĩnh. Sau đó, Công an TP.Hà Tĩnh đã đến tại quán xử lý và giải tán đám đông.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: MAZDA 3 , truy sát , Nổ súng , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP