Quốc hội khóa XIV

Đảng bộ Trường THPT Hương Sơn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Sáng 15/4/2015, Đảng bộ Trường THPT Hương Sơn đã long trọng tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có đồng chí Lê Đức Hùng,Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ban xây dựng Đảng.

Hiệu trưởng Trường THPT Hương Sơn trình bày báo cáo tại đại hội

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ trường THPT Hương Sơn đã vượt qua nhiều khó khăn, biến động về cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên, nhưng với sự đoàn kết thống nhất trong toàn trường nên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong suốt nhiệm kỳ, hàng năm có 80% cán bộ, giáo viên nhà trường được công nhận lao động tiên tiến. Đặc biệt, trong 2 năm qua 100% cán bộ, giao viên nhà trường được công nhận lao động tiến tiến, 11% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ngày một tăng. Hiện tại nhà trường có 36 lớp, với 93 cán bộ giáo viên, 100% giáo viên đạt chuẩn. Trong nhiệm kỳ có 4 giáo viên được công nhận giáo viên giỏi cấp tỉnh. Năm 2014, tổ chức thành công Hội thi giáo viên giỏi cấp trường cho 27 giáo viên, có 17 sáng kiến kinh nghiệm được Sở Giáo dục và Đào tạo xếp bậc 3, bậc 4. Triển khai thực hiện chương trình dạy và học trên mạng nội bộ của nhà trường, trên Internet, xây dựng các ngân hàng câu hỏi, đề kiểm tra, đề thi trên trang “Trường học kết nối”. Tăng cường kỹ năng ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin của giáo viên, đưa phần mềm SMAS vào sử dụng để đánh giá học sinh.Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất phương hướng, mục tiêu nhiệm kỳ tới, phấn đấu đảm bảo quy mô trường lớp ổn định; Nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc; có từ 13-15 Thạc sỹ, 100% cán bộ, giáo viên đạt lao động tiên tiến; Trường thuộc tốp dẫn đầu trong hoạt động đổi mới phương pháp dạy và học; được công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia vào năm 2017; Đảng bộ đạt TSVM và TSVM tiêu biểu.

Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020

Sau một ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã lựa chọn và bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020, tiến hành bầu trực tiếp Bí thư và bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Khả sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP