Quốc hội khóa XIV

Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020

Tham dự ĐH Đảng bộ bệnh viện Đa khoa huyện có đồng chí Trần Xuân Dâng, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh. Ở huyện có các đồng chí: Võ Thúc Đồng PBTTT HU- Chủ tịch HĐND huyện, Bùi Huy Cường- Phó CT UBND huyện  và đại diện các ban, ngành, đoàn thể.

Upload

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của các cấp ủy Đảng, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, đảng viên, các chỉ tiêu khám, chữa bệnh cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị y tế được đầu tư, phòng chống dịch bệnh, thảm họa và thiên tai được chú trọng. Công tác nghiên cứu khoa học thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên: có 31 Đề tài  nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, 4 đề tài đưa vào kỷ yếu của ngành. Bên cạnh đó, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức cách mạng cho cán bộ, Đảng viên được quan tâm, các chủ trương Nghị quyết được tổ chức học tập quán triệt kịp thời. Đảng bộ nhiều năm liền được công nhận trong sạch vững mạnh.

Upload

Đ/c  Bùi Huy Cường, PCTUBND huyện phát biểu chỉ đạo ĐH

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Xuân Dâng, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh và đồng chí Bùi Huy Cường, Phó CT UBND huyện đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ bệnh viện Đa khoa huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua. Các đồng chí đồng thời nhấn mạnh: Bên cạnh chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ bệnh viện Đa khoa huyện cần thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như: nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp Ủy; đẩy mạnh nghiên cứu  gắn với ứng dụng có hiệu quả các đề tài khoa học vào thực tiễn; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương thức khám chữa bệnh, thực hiện tốt các quy định của ngành hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Upload

BCH nhiệm kỳ mới nhận nhiệm vụ trước ĐH

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ khóa XII và 2 đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ huyện Can Lộc khóa XXXV ./.

Ngọc Điệp – Việt Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP