Pháp luật

Đang bị điều tra về hành vi giết vợ cũ, phát hiện dâm ô con riêng của nạn nhân

Đang trong quá trình bị điều tra về nghi án giết vợ cũ, Nguyễn Tuấn Anh bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam về hành vi dâm ô bé gái 12 tuổi là con riêng của nạn nhân.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan điều tra

Ngày 14-8, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang chờ kết luận giám định pháp y từ Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) liên quan đến cái chết của chị H.T.S. (39 tuổi) xảy ra vào ngày 22-7 tại nhà trọ (đội 1, thôn Nam Cường, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh). Nghi phạm là Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi, thôn Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh), chồng cũ của chị S. và sống cùng chỗ với nạn nhân.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Linh đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Anh về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là cháu R. con riêng của chị S.

Trong quá trình khai, cháu R. cho biết đã nhiều lần bị Tuấn Anh xâm hại. Cụ thể, trong tháng 7-2019, lợi dụng những lúc chị S. vắng nhà, Nguyễn Tuấn Anh đã có hành vi dâm ô với R. Tại cơ quan công an, Tuấn Anh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Được biết, chị S. từng từng kết hôn và sinh ra cháu R. Sau khi chia tay chồng, chị S. đi bước nữa với Tuấn Anh. Nhưng sau đó, chị S. có con với 1 người đàn ông khác nên cuộc hôn nhân với Tuấn Anh cũng tan vỡ. Đến tháng 6-2019, Tuấn Anh quay lại và rủ chị S. lên sống chung nhà trọ ở thôn Nam Cường và được chị S. đồng ý.

Tối 22-7, chị S. cùng cháu R. ngủ ở hiên nhà do trời nóng. Tuấn Anh đi nhậu về và mâu thuẫn với chị S. Chị S chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu khi không mảnh vải che thân. Nhưng khi bị Tuấn Anh hăm dọa, chị S. lại trở về nhà và tiếp tục bị đối tượng này dùng 1 đoạn dây ống nước đánh đập. Khoảng 3 giờ ngày 23-7, Tuấn Anh tỉnh dậy, phát hiện thấy chị S. đã tử vong.

Theo lời khai ban đầu, đối tượng này thừa nhận do mâu thuẫn dẫn đến nhiều lần đánh vợ cũ.

Tác giả: Nguyễn Oanh

Nguồn tin: Báo Sài Gòn giải phóng

  Từ khóa: giết vợ cũ , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP