Giải trí

Đăng ảnh Vũ ngoại tình với Nhã, Thu Quỳnh bị nghi ám chỉ tới chồng cũ

Chị cả trong phim 'Về nhà đi con' chia sẻ cô không dám xem phim vì sợ "lũ ùa về".

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh trong phim "Về nhà đi con", Thư ngồi một mình cô đơn ở nhà trong khi Vũ ngoại tình với Nhã. Cô chia sẻ: "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Thế là đời giống phim hay phim giống đời".

Nhiều khán giả cho rằng Thu Quỳnh đang đồng cảm với nhân vật vì có hoàn cảnh tương tự.

Phía dưới bài đăng, Thu Quỳnh trả lời một người quen: "Em không xem thật, sợ lũ ùa về". Trước câu hỏi của một người bạn: "Giống quá ư", cô đáp: "Vâng".

Không ít khán giả cho rằng có thể Thu Quỳnh đã trải qua hoàn cảnh tương tự, nên cô đồng cảm với nhân vật. Trong quá khứ, cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh - Chí Nhân từng gây ồn ào. Cuối năm 2015, sau khi Thu Quỳnh sinh con trai đầu lòng, clip Chí Nhân tình tứ bên Minh Hà được tung lên mạng xã hội. Sau bê bối tình ái nói trên, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã "đường ai nấy đi".

Nhiều người cũng quan tâm, bình luận động viên Thu Quỳnh rất nhiều. "Nguyễn Thu Quỳnh cố gắng lên bạn ơi vì bản thân và vì chàng hoàg tử nhỏ của bạn, điều tốt đẹp hơn sẽ dành cho bạn ở phía trước vì bạn xứng đáng với nó", một người hâm mộ chia sẻ.

Thu Quỳnh vào vai chị cả Thu Huệ hiền lành, nữ tính trong phim "Về nhà đi con".

Nhiều người có hoàn cảnh tương tự Thư trong phim cũng chia sẻ họ đã vượt qua được những khó khăn và động viên Thu Quỳnh hãy dũng cảm đối mặt.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên Hà Nội. Cô được biết đến qua các bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt", "Quỳnh búp bê" và cả bộ phim đang rất "hot" trên truyền hình Việt Nam là "Về nhà đi con".

Vào vai Thu Huệ trong phim "Về nhà đi con", Thu Quỳnh đã chinh phục được khán giả với màu diễn hoàn toàn khác với nhân vật gây ấn tượng mạnh trước đó là My Sói trong "Quỳnh búp bê".

Thu Quỳnh cho hay, cả hai vai diễn này đều khó với cô. Nữ diễn viên thậm chí bị stress khi đóng những vai diễn này.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Về nhà đi con , Thu Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP