Giải trí

Đăng ảnh nóng bỏng trên đồi cát, Quỳnh Anh Shyn gây tranh cãi về sự nổi loạn

Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối với hình ảnh dễ thương, đáng yêu của Quỳnh Anh Shyn trước kia.

Mới đây, hot girl Quỳnh Anh Shyn đăng tải trên Facebook những bức ảnh chụp bikini trên đồi cát. Cô chỉ mặc một bộ bikini nhỏ xíu, tóc nhuộm màu sáng, chân đi đôi boots cao cổ rất ấn tượng.

Trong trí nhớ của nhiều người, Quỳnh Anh Shyn là một trong những nàng hot girl sở hữu phong cách ngây thơ, đáng yêu, trong sáng.

Thế nhưng vài năm trở lại đây, cô nàng đột nhiên thay đổi phong cách, hướng tới một hình ảnh trưởng thành hơn, quyến rũ hơn.

Những bức ảnh mới nhất Quỳnh Anh Shyn chia sẻ trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sự thay đổi này đã gây ra một cuộc tranh luận khá gay gắt của dân mạng. Rất nhiều ý kiến thể hiện sự phản đối vì cho rằng hình ảnh dễ thương ngày xưa của cô là đẹp nhất.

"Quỳnh Anh ngày xưa thấy dễ thương thật sự, giờ thấy ghê quá", "Chả hiểu đẹp chỗ nào mà các bạn vẫn cứ bảo chất. không phỉa chê hay phỉ báng gì mà ngày xưa cấp 2 cuồng chị Quỳnh Anh này mà bây giờ chị lạc sang hành tinh khác hay sao ấy", "Ngày xưa xinh đẹp bao nhiêu, giờ toàn theo mấy cái phong cách Tây Âu nhìn sợ thật".... là một số ý kiến không đồng tình với sự thay đổi của Quỳnh Anh.

Rất nhiều ý kiến thể hiện sự tiếc nuối với hình ảnh của Quỳnh Anh khi xưa.

Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng sự thay đổi của Quỳnh Anh là cần thiết, phù hợp với độ tuổi.

"Chất như thế này mà không hiểu sao vẫn bị chê. Người ta 24 tuổi rồi chứ có phải 14 đâu mà còn cute này nọ. Muốn được chất như chị mà không có tiền mà cũng không xinh được như Quỳnh Anh Shyn", một dân mạng bình luận.

"Đẹp quá. Mỗi người có một phong cách và thần thái khác nhau. Không thích Quỳnh Anh bạn có thể bỏ theo dõi. Quỳnh Anh mặc thế nào thấy đẹp và tự tin thì bạn ấy mặc. Chứ bạn ý không có ép người khác phải thích phong cách mà bạn ấy theo.

Quỳnh Anh lớn rồi, đừng bắt bạn ấy phải cute", một dân mạng khác cùng có chung quan điểm.

Một số ý kiến bảo vệ Quỳnh Anh Shyn khi bị chê bai

Tác giả: B.Quỳnh

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP