Giải trí

Đăng ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn nhưng Kim Lý lại bị fan ngó lơ chỉ vì tin nhắn "tình bể bình" cho Hà Hồ

Từ ngày công khai hẹn hò Kim Lý, Hà Hồ dường như đang có chuỗi ngày hạnh phúc nhất. Không còn những thị phi tình cảm, không còn bị chỉ trích vì là kẻ thứ 3, chưa bao giờ người ta thấy cô ở bên một người đàn ông mà lại bình yên đến thế.

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường, Kim Lý liên tục đốn tim fan bằng body quyến rũ và nụ cười lịch lãm. Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất trên Facebook, người ta lại ngó lơ cơ bắp cuồn cuộn của Kim Lý để phát cuồng với dòng nhắn nhủ của anh dành cho Hà Hồ.

Body đẹp và nụ cười tươi thế này mà Kim Lý vẫn bị fan ngó lơ chỉ vì...

... dòng nhắn nhủ tình cảm này đây.

Nếu ai thường xuyên theo dõi chuyện tình Kim Lý - Hà Hồ thì chắc cũng không còn lạ gì với những màn đối đáp "tình bể bình" của cặp đôi trên mạng xã hội. Thế nhưng, ngọt ngào được đến mức này thì có lẽ đã đi quá xa khỏi tầm dự đoán của công chúng rồi.

Vì thế, chỉ vài phút sau khi bình luận của Kim Lý xuất hiện, hàng loạt fan hâm mộ đều phải thốt lên "dễ thương quá", thậm chí còn có những thành phần "muốn chết" vì quá ghen tị trước sự ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi.

Hàng loạt fan ghen tị vì cặp đôi quá tình cảm.

Ở thời điểm hiện tại, Kim Lý - Hà Hồ là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt. Nhìn vào từng chi tiết nhỏ nhặt thế này, đến người ngoài cuộc cũng có thể cảm nhận được tình cảm sâu sắc mà cả hai dành cho nhau. Hi vọng rằng, Kim Lý sẽ là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ sau bao cuộc tình sóng gió, thị phi mà cô từng trải qua.

Khoảnh khắc "nữ hoàng showbiz" trở nên nhỏ bé trong vòng tay của Kim Lý.

Tác giả: Ngọc Ah NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Hà Hồ , kim lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP