Xe

Dàn xe Honda Dream biển tứ quý "khủng, độc, đắt nhất" Việt Nam

Ba chiếc Honda Dream tứ quý 9 và hai xe khác gắn biển tứ quý 6, 8 được rao bán ngang ngửa Camry đang thu hút giới sưu tập xe biển khủng những ngày này.

Mới đây trên mạng xã hội, chủ nhân dàn xe độc nhất vô nhị này bất ngờ rao bán 5 chiếc Honda Dream biển tứ quý từ 6, 8, 9 với mức 50.000 USD tương đương hơn 1,1 tỷ đồng. Mức giá này ngang ngửa một chiếc sedan cỡ D như Toyota Camry hay Mazda6 mới cáu cạnh tại Việt Nam hay bằng 3 chiếc Hyundai Grand i10 chưa bóc ni-lon.

Chưa dừng lại ở đó, nếu chủ mới "rước" cả 5 chiếc trên thì chàng trai 9X quê Kinh Bắc này còn hào phóng tặng thêm một chiếc Honda Dream biển sảnh 6789 với ý nghĩa "san bằng tất cả".

Trước đây những chiếc xe Dream biển tứ quý này từng được chào mua với giá 100-150 triệu đồng/chiếc nhưng không nhận được cái gật đầu của chủ nhân. Anh này mong muốn những chiếc xe vốn gắn bó với mình sẽ thuộc về một người sưu tầm thực sự và muốn chúng song hành cùng với nhau mà không bị chia lẻ.

Số 9 luôn là con số được nhiều người săn đón.

Trước đó, số tiền 600 triệu thậm chí cả tỷ đồng được định giá cho những chiếc xe "huyền thoại" mang tên Honda Dream được nhiều chủ nhân Việt rao bán. Dẫu biết Honda Dream là dòng xe có yếu tố lịch sử gắn với bao thế hệ người Việt Nam. Và cho đến nay chiếc xe máy mang tính biểu tượng này vẫn được nhiều người săn đón. Nhưng những mức rao bán trên trời khiến nhiều người "giật đùng, ngã ngửa".

Mức giá 150 triệu đồng/xe đã từng có người hỏi mua.

Giá đỉnh điểm Honda Dream được rao bán "sốc" nhất Việt Nam được ghi nhận cách đây ít ngày khi một chiếc Dream II đời 2002 nhập khẩu Thái Lan chưa qua sử dụng đang được một cửa hàng xe máy tại TP. Hồ Chí Minh chào giá 50.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng). Mức giá này thậm chí còn cao hơn mẫu xe Crossover hạng trung đời mới. Theo quảng cáo của chủ cửa hàng, chiếc xe chưa đổ xăng và cũng chưa nổ máy một lần nào. Động cơ có số sê-ri đầu 51. Mặc dù người rao đã ghi chú rằng chỉ dành cho người sưu tầm và đam mê, mức giá 1,2 tỷ đồng cho chiếc xe máy này được nhiều người đánh giá là "ảo tưởng". Khá nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng chủ xe chỉ đăng chơi chứ giá này không thể bán được.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda Dream , biển đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP