Giải trí

Dàn Táo Quân ăn mừng kì tích của đội tuyển Việt Nam khiến dân mạng “cười ngất”

Các Táo đã ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan bằng clip hậu trường đậm màu sắc Táo Quân. NSƯT Công Lý thành “bạn thân” của Lâm Tây, Đỗ Duy Nam hoá “em họ” Lâm Tây, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh thành “anh họ” Lâm Tây, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng làm BLV.

Ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam theo phong cách Táo Quân

Thời điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trùng với lịch tập gấp rút của Táo Quân 2019 nhưng các Táo vẫn tranh thủ ủng hộ đội nhà.

Hình ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của các Táo trước thành tích ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước đội bóng Tây Á Jordan.

Khoảnh khắc phấn khích của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trước bàn thắng của đội nhà.

Nghệ sĩ Quang Thắng phỏng vấn Quốc Khánh và đặt cho Quốc Khánh biệt danh "anh họ" Đặng Văn Lâm.

Clip mở đầu với hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh - người chuyên đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân - đã hét lên sung sướng khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn và chiến thắng đội tuyển Jordan.

Xuân Bắc hào hứng làm BLV bóng đá và phỏng vấn cảm xúc của các đồng nghiệp.

NSƯT Xuân Bắc cho rằng: “Khi chúng ta vào vòng trong chúng ta bị nói là đỗ vớt nhưng ngày hôm nay các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần quả cảm, thi đấu với 200% với sức lực của mình”.

Nghệ sĩ Công Lý giả nói tiếng Nga, hóm hỉnh đóng vai "bạn thân" Lâm Tây.

Tiếp đó, NSƯT Công Lý đã có màn hoá thân hài hước thành “bạn thân” của Lâm Tây, Đỗ Duy Nam hoá “em họ” Lâm Tây, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh thành “anh họ” Lâm Tây, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng thành những BLV.

Đỗ Duy Nam dí dỏm làm "em họ" Lâm Tây.

Những màn phỏng vấn chớp nhoáng của Xuân Bắc với các đồng nghiệp và các nghệ sĩ giả giọng nói tiếng Nga, tiếng Pháp với phong cách hài hước đã mang lại những tràng cười vui vẻ cho người xem.

Vân Dung xem trận đấu tại nhà, liên tục cập nhật trạng thái trên trang cá nhân để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Không có mặt cùng các đồng nghiệp trong buổi tập luyện hôm qua (tối 20/1) nhưng nghệ sĩ Vân Dung cũng có cách cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của đội nhà theo cách riêng. Cô liên tục cập nhật trên FB và có những dòng trạng thái khiến các fan phấn khích.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP