Thể thao

Dàn sao U23 Việt Nam giúp HA Gia Lai thắng trận khai xuân

Đến làm khách trên sân Bình Phước, HA Gia Lai đem theo lực lượng rất mạnh với nhiều cầu thủ từng làm nên chiến công cùng U23 Việt Nam. Với dàn cầu thủ rất “khủng”, đội bóng phố Núi dễ dàng đánh bại đội chủ nhà trong trận đấu sân Bình Phước suýt vỡ.

Trước khi V-League 2018 khởi tranh, HA Gia Lai chọn Bình Phước làm quân xanh để rèn luyện. Đáng chú ý trong đội hình xuất phát của đội bóng phố Núi tối qua, HLV Chung Hae Seong đã sử dụng toàn nội binh trong đội hình xuất phát.

HA Gia Lai đã chơi vượt trội trước CLB Bình Phước

Đồng thời, 5/6 cầu thủ vừa giành ngôi á quân châu Á gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Công Phượng thi đấu ngay từ đầu.

Sân Bình Phước có sức chứa hơn 1 vạn khán giả đã không còn một chỗ trống khi quân của bầu Đức về du đấu. Sở dĩ có trận đấu này là do HA Gia Lai nhận lời đá khai trương dàn đèn và mặt cỏ mới của đội bóng hạng Nhất này. Đây cũng là dịp thầy trò Chung Hae Seong tri ân mảnh đất đã sản sinh một ngôi sao của HA Gia Lai là tiền vệ Hồng Duy.

HA Gia Lai chỉ cần 3 phút để có được bàn thắng đầu tiên sau khi trung vệ Nguyễn Tăng Tiến bật cao đánh đầu làm rung lưới Bình Phước.

Xuân Trường và Tuấn Anh đã đá cặp với nhau ở trận này. Cả hai đều chơi tốt và cho thấy sự ăn ý. Sang hiệp 2, HLV Chung Hae Seong rút nhiều trụ cột ra sân và trao cơ hội cho những cầu thủ khác. Và một trong số đó đã tỏa sáng khi tiền đạo ngoại Rimario đã dứt điểm ấn định thắng lợi 2-0 cho HA Gia Lai.

Sau trận đấu này, HA Gia Lai sẽ trở về Pleiku để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP