Cộng đồng mạng

Dàn sao ĐT Việt Nam cùng muôn vàn sắc thái chào mừng 2019

Hòa cùng không khí chào mừng năm 2019, dàn sao ĐT Việt Nam với 1001 cách chúc mừng năm mới.

Phan Văn Đức là người đầu tiên đăng status khai xuân cho dàn sao ĐTVN. Tiền vệ người Nghệ An gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình, cha mẹ, người thân và toàn bộ người hâm mộ. Kèm theo lời chúc là bức ảnh rất bắt trend “xếp hình đỉnh cao cùng hội bạn thân” đến từ các cầu thủ Văn Đức, Hồng Duy, Duy Mạnh, Huy Hùng.

Dòng trạng thái cùng bức ảnh bắt trend 'xếp hình đỉnh cao cho hội bạn thân' gây bão cộng đồng mạng.

Chấn thương và không cùng đồng đội sang Qatar nhưng Đình Trọng vẫn biết tạo điểm nhấn cho riêng mình. Bức ảnh so deep khoe góc nghiêng thần thánh đằng sau bắt chước poster phía sau khiến các fan không phải phì cười. Năm 2018 khép lại không thể ngọt ngào hơn với những tiến bộ vượt bậc và thành công vượt ngoài mong đợi của Trọng “sơ vin”.

Bức ảnh cực kỳ so deep cùng lời chúc sức khỏe của Trọng Ỉn.

Khác với những bức ảnh nhã nhặn với gam màu trung tính của các đồng đội, Văn Toàn “khác người” với lời chúc rất dài cùng bộ đồ đỏ nổi bật. Năm 2018, riêng cá nhân Văn Toàn chưa được thành công vì những chấn thương không đáng có. Thế nên, một outfit màu đỏ “chất chơi” đầu năm sẽ giúp Văn Toàn trở nên tự tin hơn trong năm tới.

Đội trưởng ĐTVN - Quế Ngọc Hải lại hóa “người đàn ông của gia đình” khi đăng bức ảnh hạnh phúc cùng cô vợ Thùy Phương và cậu con trai bé bỏng. Gia đình nhỏ này có lẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn giúp cho Hải thi đấu thăng hoa trong lần quay trở lại này,

Gia đình nhỏ hạnh phúc của trung vệ đổi trưởng ĐTVN Quế Ngọc Hải.

“Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng là người đăng status trễ nhất trong dàn sao ĐTVN, gần 2h đêm (giờ Việt Nam). Thủ môn 21 tuổi này đăng tải một dòng trạng thái khá dài với những lời cảm ơn không ngớt dành cho gia đình và người hâm mộ. Dàn sao ĐT Việt Nam cùng muôn vàn sắc thái chào mừng 2019

Bức ảnh vói thần thái rạng ngời của Bùi Tiến Dũng khiến fan nữ phải rụng tim.Trong khi đó, Nguyễn Phong Hồng Duy lại chọn bức ảnh khai xuân cùng với bạn cùng phòng Văn Lâm. Cả hai còn quay hẳn một đoạn clip ngắn với đoạn loạt biểu cảm vô cùng dễ thương dòng chữ Happy New Year.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP