Vòng quay Thể thao

Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam

Cơn mưa bất chợt kéo xuống không làm cho không khí người hâm mộ đón CLB Man City sang Việt Nam bớt nóng.

Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam

Từ chiều 25/7, theo tin tức của Ban tổ chức dàn sao Man Cty sẽ đáp chuyến bay tới Việt Nam vào tối cùng ngày, hàng trăm CĐV mặc chiếc áo xanh, màu đặc trưng của CLB Man City trải một hình chữ U bao quanh cánh cổng sảnh VIP A sân bay Nội Bài. Trong số họ, có những người phải di chuyển bằng thuyền, bằng đò, bằng ô tô. Cũng không ít người trong số 250 cái “sắc xanh da trời” ấy đã đi làm thêm giờ cả tháng, bán gà rán, đi phát tờ rơi, thậm chí là cầm cố một vài đồ vật cá nhân có giá trị để có điều kiện xuất hiện ở đây, được hòa chung với bầu không khí của hàng trăm người. Một tâm trạng háo hức, hồ hởi chờ đón thần tượng của mình đến.

Đến khoảng 18h30, cơn mưa kéo xuống nhưng không làm NHM nản lòng. Họ vẫn kiên nhẫn chờ đợi

19h,đội M.C đang làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài.

 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 1

Ra sân bay đón đội M.C lúc này có ông Trần Quốc Tuấn phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF), ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF, ông Đặng Trung Dũng – phó tổng giám đốc ngân hàng SHB.

Đại diện BTC trận đấu sẽ ra tận cầu thang máy bay để chào mừng các vị khách đến từ thành Manchester. Đại diện ngân hàng SHB cho biết đơn vị này đã chuẩn bị sẵn món quà lưu niệm là những chiếc nón lá VN và hoa sen hồng để tặng các thành viên trong đoàn. Vì thời điểm này đang là mùa hoa sen nên sáng nay hơn 100 bó sen hồng đã được BTC đặt để tặng cho các vị khách quý.

Khoảng 19h10, các thành viên M.C đã làm xong thủ tục nhập cảnh và sẽ lên xe về khách sạn Marriott. Đội M.C đến VN lần này gồm tổng cộng 105 thành viên bao gồm cầu thủ, cán bộ, bác sĩ, HLV, nhân viên an ninh, người thân của các cầu thủ .Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại cửa khách sạn để chào đón HLV Pellegrini và các cầu thủ Man City.

Đúng 19h20, đoàn CLB Mancity rời khỏi sân bay nội bài, di chuyển về khách sạn, bắt đầu cho chuyến du đấu Hà Nội trong 3 ngày (25-27/7). Đoàn Man City bày tỏ thiện cảm với màn đón tiếp nồng hậu của Ban tổ chức và người hâm mộ tại sân bay.
Trên trang Twitter, Man City thông báo về việc đội bóng đã đến Việt Nam và nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ CĐV Man xanh.

Những hình ảnh được PV báo Người Đưa Tin cập nhật.

 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 2

Tân binh Sterling và thủ môn Joe Hart là những cầu thủ đầu tiên có mặt ở khu Vip A – Sân bay Nội bài. Ảnh: Tùng Lê.

 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 3

19h20, xe của đoàn Man City ra khỏi cửa sân bay trước sự đón chào của người hâm mộ. Ảnh: Cao Tuân

Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 4 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 5 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 6 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 7 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 8 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 9 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 10 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 11 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 12 Dàn sao 1 tỷ bảng của Man City đã đến Việt Nam - Ảnh 13

Cao Tuân – Quang Chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP