Video

Đàn ông trong xã tập trung rửa bát thay các chị em cuối ngày 8/3

"Món quà" mà cánh đàn ông tặng các chị em phụ nữ xã Chiềng Châu, Hòa Bình nhận được nhiều sự khen ngợi.

Facebooker Minh Anh mới chia sẻ video ghi lại hình ảnh những người đàn ông vui vẻ ngồi trước sân, cùng nhau rửa bát trong sự hò reo của các chị em phụ nữ.

"Ngày 8/3 chỗ các bạn như thế nào? Còn chỗ tớ thì như thế này đây. Cuối ngày, ăn uống no say xong, chị em ngồi hò hát, trò chuyện còn cánh đàn ông thì xông vào dọn dẹp rửa bát", tài khoản này chia sẻ thêm.


Đoạn video được ghi lại tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Nhân ngày 8/3, khu vực nơi bạn Minh Anh sinh sống đã quyết định tổ chức bữa tiệc liên hoan xóm để dành tặng cho các chị em. Sau bữa tiệc, các chị em chỉ việc hát hò, vui chơi còn mọi việc dọn dẹp còn lại là do các anh nam giới phụ trách.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận về nhiều lượt xem và chia sẻ. Tài khoản Trung Liver viết: "Món quà chân thực mà tâm lý quá. Đánh chén một bữa rồi các bác các chú rửa bát thế là quà to luôn rồi". "Cần chi ngày 8/3 thật to, thật sang. Như vậy là dễ thương rồi, các anh các chú thật tuyệt vời", Facebooker Nhung Trinh khen ngợi.

"Xóm này thân thiện và hòa đồng nhỉ, chứ xóm mình tới tất niên cuối năm mà hô hào chán chả ai tham gia", người dùng Facebook Sun Lara kể. "Được một ngày đặc biệt, những ngày sau đó cũng được chiều chuộng một chút thì mới vui trọn vẹn được", một tài khoản khác nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP