Tình yêu

Đàn ông có dấu hiệu này, chắc chắn là người tốt, ‘hiếm có khó tìm’

Người đàn ông tốt là người luôn tự hào về bạn, sẵn sàng để bạn trút giận khi bạn gặp chuyện không vui.

Luôn khoe về bạn với mọi người

Nếu bạn được thăng chức hoặc chỉ đơn giản là thắng được một giải thưởng nhỏ nào đó trong cuộc bốc thăm trúng thưởng, anh ấy sẽ không ngừng nhắc đến điều đó với mọi người cho dù bạn không hề có ý định khoe khoang. Bởi anh ấy là fan bự của bạn và luôn tự hào về bạn.

hatinh24h

Chàng yêu vẻ tự nhiên của bạn

Một người đàn ông tốt sẽ luôn yêu con người thật của bạn. Nếu người yêu của bạn trân trọng vẻ đẹp và tích cách tự nhiên của bạn thì chắc chắn anh ấy là chàng trai tốt. Nếu anh ta yêu bạn vì vẻ đẹp bên ngoài thì rất dễ chán bạn, có thể một vài năm sau khi yêu hoặc sau khi cưới. Còn trường hợp nếu chàng yêu cả con người bạn từ tính tình đến ngoại hình thì chắc chắn bạn đang hẹn hò với người con trai tốt nhất trong đời rồi đấy.

Chàng hiểu sâu sắc về con người bạn

Người đàn ông đặc biệt đối với bạn trước hết phải là người hiểu sâu sắc về con người bạn. Khi bạn làm trò cho chàng vui cười, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn đang bông đùa chứ không phải nói nghiêm tục. Khi bạn viết một status đầy tâm trạng trên facebook, chàng sẽ biết chính xác những gì bạn đang gặp phải mà không cần hỏi trực tiếp…

Nhiều khi không cần bạn nói chàng đã đoán được bạn đang nghĩ gì, định bày tỏ điều gì và muốn làm gì… Có những tình huống bạn sẽ phải bất ngờ vì chàng tặng bạn đúng món quà yêu thích, đưa bạn đến đúng nhà hàng nơi có món “tủ” của bạn…

Chàng là người đặc biệt với bạn vì chàng nói gì, làm gì cũng đúng ý bạn và đoán biết được tất cả những điều bạn mong muốn.

Chàng luôn là người khiến bạn mỉm cười

Người đàn ông đặc biệt đối với bạn có thể không thích phượt nhưng anh ấy sẵn sàng làm xe ôm cho bạn thỏa thú đi lại. Chàng sẽ không làm những thứ mà bạn ghét, chỉ vì đang ngồi bên cạnh bạn. Chàng cũng tự biến mình trở thành kẻ pha trò hài hước mỗi khi bạn đang tức giận hay không vui vì việc nào đó…

Tất cả những việc chàng làm đều hướng đến mục đích làm bạn mỉm cười. Ở bên chàng, bạn không chỉ thấy bình yên, hạnh phúc mà bạn còn thấy mọi thứ trong cuộc sống giản đơn và “màu hồng” hơn nhờ niềm vui và những nụ cười do chàng mang lại. Có một anh chàng người yêu như thế, chắc hẳn bạn biết mình nên nắm chặt thế nào đúng không?

Bạn luôn cảm thấy nhớ anh ấy

Câu nói “Em nhớ anh” không đơn thuần là lời có cánh bạn dành cho anh ấy mà đó là sự thực. Ngay cả khi hai bạn vừa gặp nhau cách đó không lâu, bạn đã cảm thấy nhớ chàng.

Bạn có thể khóc ngon lành trước mặt anh ấy

Bạn không cảm thấy xấu hổ mỗi khi khóc trước mặt anh ấy. Và hơn thế anh ấy biết khi nào thì nên lo lắng vì bạn có chuyện buồn hay chỉ đơn giản là bạn xúc động khi xem một bộ phim tình cảm.

Quan tâm tới bạn bè của bạn

Nếu một người bạn của bạn đang trải qua những ngày tồi tệ, anh ấy không cảm thấy phiền khi bạn dành thời gian cho người bạn ấy hoặc mời họ ăn tối với hai người. Nếu anh ấy nghe bạn nhắc đến tên một người bạn nào đó, anh ấy sẽ hỏi thăm họ ra sao với thiện ý.

Anh ấy tôn trọng bạn

Bạn đang có mối quan hệ với một người đàn ông dễ dàng chửi mắng, sỉ nhục bạn mà không có lý do nào? Đó sự xúc phạm đến lòng tự trọng và phẩm giá của bạn. Ngược lại, nếu chàng tôn trọng mọi điều thì anh ấy sẽ có cư xử với một tác phong lịch thiệp mà một người đàn ông phải có. Tôn trọng là yếu tố quan trọng xây dựng nền tảng cho một mối quan hệ vững chắc.

Để bạn trút giận

Đôi khi bạn cảm thấy bực tức, bạn cần phải xả hết muộn phiền hoặc nói đi nói lại việc này. Anh ấy không thấy khó chịu về việc này mà sẵn sàng nghe bạn ca cẩm và trút phẫn nộ.

Điều duy nhất khiến anh ấy bực mình là việc bạn rơi vào hoàn cảnh đó và ước gì bạn không gặp phải điều không may đó.

Bạn luôn đẹp trong mắt anh ấy

Cho dù bạn không trang điểm cẩn thận, đầu tóc không chải chuốt cầu kì hay đơn giản chỉ mặc áo phông quần jeans phóng khoáng, anh ấy vẫn luôn thấy bạn đẹp hoàn hảo.

Theo Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP