Giải trí

Dàn mỹ nhân Việt ra mắt ‘Bước nhảy hoàn vũ’

Hai gương mặt xinh đẹp, quyến rũ của showbiz Việt sẽ cùng đối đầu tại cuộc thi nhảy rất được chú ý này.

Mùa thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ vừa kết thúc tháng 5 vừa qua với sự lên ngôi hoàn toàn thuyết phục của Yến Trang, thì hôm nay (19/12), chương trình đã tổ chức họp báo chính thức công bố mùa thứ 5 và ra mắt 10 cặp thí sinh.
Ngân Khánh là một trong những thí sinh đáng chú ý của mùa thứ 5 này với lợi thế về vũ đạo, cùng ngoại hình gợi cảm, quyến rũ. Bạn nhảy của cô là Kristian – người đồng hành cùng Maya trong mùa thứ 4.
Cách đây không lâu khi tham gia làm khách mời tại Vũ điệu đam mê, Ngân Khánh đã dính sự cố lộ ngực vì trình diễn quá sung. Chưa kể đó không phải là lần đầu tiên cô rơi vào tình huống khó xử, nên tại Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên ca sĩ này cần phải cẩn trọng hết sức có thể nếu không muốn tiếp tục bị lên báo vì “lộ hàng”.
Thu Thủy chia sẻ, theo dõi những mùa thi trước cô đã rất “ngứa ngáy tay chân” và muốn tham gia nhưng không thể sắp xếp thời gian. Đến mùa thứ 5 cô mới có dịp thử sức với bộ môn khiêu vũ mà mình rất thích. Nữ ca sĩ chia sẻ trong những tháng qua cô đã luyện tập rất chăm chỉ để chuẩn bị bước vào cuộc đua.
Bạn nhảy của Thu Thủy là Daniel – người từng kết hợp với Ngọc Quyên và Kim Hiền trong các mùa trước.
Ốc Thanh Vân chia sẻ mình rất hãnh diện khi là thí sinh có… đông con nhất mùa thứ 5, nên cô càng phải nỗ lực gấp các đối thủ khác nhiều lần. Nữ diễn viên cũng khẳng định cô không tham gia cho vui mà chắc chắn sẽ chơi hết sức mình.
Trong màn trình diễn chào sân, Ốc Thanh Vân và bạn nhảy Atanas (người từng đăng quang cùng Minh Hằng) đã khiến giám khảo Khánh Thy thích thú và bất ngờ vì sự đầu tư rất nghiêm túc.
Diễm My 9X có lợi thế về sức trẻ khi cô là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong dàn sao nữ, ngược lại cô cũng thú nhận mình có bất lợi là sự dẻo dai do trước giờ không có thời gian tập thể dục cũng như khả năng cảm thụ âm nhạc không tốt bằng các thí sinh là ca sĩ.
Dù vậy, Diễm My vẫn có quyết tâm rất cao trước tiên là chinh phục bản thân, sau đó là giải thưởng lớn.
Vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình – người mẫu Thảo Trang hào hứng với sân chơi mới mẻ và hoàn toàn nằm ngoài lĩnh vực mà họ theo đuổi.
Phan Thanh Bình vui vẻ chia sẻ, anh không nghĩ mình được mời tham gia chương trình cũng như có thể nhảy được như người khác. Mục tiêu lớn nhất của anh là “Nhảy sao cho khán giả đừng cười là được”.
Người mẫu Thảo Trang dù dừng bước khá sớm tại Vietnam’s Next Top Model nhưng nhờ đó mà được chú ý nhiều hơn. Dù đã có một con nhỏ nhưng cô vẫn có vóc dáng rất đẹp.
Trà My Idol lần đầu tham gia một chương trình truyền hình thực tế sau Vietnam Idol 2007.
Hoàng Mập là thí sinh đặc biệt nhất bởi thân hình quá khổ.
Người mẫu Hữu Long.
Ca sĩ Tim cũng tái ngộ khán giả sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.
Trần Ly Ly và Khánh Thy tiếp tục ngồi vào chiếc ghế nóng của Bước nhảy hoàn vũ lần thứ 5. 2 vị giám khảo còn lại chưa được công bố. Yến Trang và Nguyên Khang đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.
Đêm thi đầu tiên sẽ chính thức phát sóng lúc 21h thứ bảy (4/1/2014) và kéo dài trong 10 tuần. Cặp thí sinh xuất sắc sẽ nhận giải thưởng trị giá 150 triệu đồng cùng quà của nhà tài trợ.

Phương Giang
Ảnh: Thành Luân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP