Cộng đồng mạng

Dân mạng xôn xao về bức hình được cho là diễn viên Trọng Hưng xuất hiện ở một ngôi chùa

Trong bức hình, dường như diễn viên Trọng Hưng vẫn đeo nhẫn cưới nên không thể xác định được thời điểm chụp.

Ngày 26/8, trên mạng xã hội Facebook, hình ảnh được cho là diễn viên Trọng Hưng xuất hiện tại một ngôi chùa đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh được cho là diễn viên Trọng Hưng gây xôn xao mạng xã hội.

Hiện tại, facebook của Trọng Hưng vẫn đang khóa nên cư dân mạng không rõ đây là bức ảnh do ai đăng tải cũng như được chụp trong thời điểm nào. Nhiều người phỏng đoán về khung cảnh chùa nhờ những chi tiết xung quanh và việc nhân vật chính mặc trang phục Phật tử, tay cầm tràng hạt.

Tuy nhiên, chi tiết anh vẫn đeo nhẫn cưới cũng khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn.

Cách đây 2 tuần, diễn viên Trọng Hưng bị vợ là giảng viên Âu Hà My tố bội bạc, ngoại tình.

Đọc dòng trạng thái chia sẻ của Hà My, người theo dõi sốc nặng khi biết cô tố chồng bội bạc, đi với nhân tình trong lúc vợ sảy thai, mẹ vợ ngất trong bệnh viện. Đồng thời, Âu Hà My cũng công khai đoạn clip cùng người thân đến tìm gặp Trọng Hưng tại chung cư của "người thứ ba".

Trước sự chứng kiến của người thân và người tình của chồng, Âu Hà My đưa cho Trọng Hưng đơn ly hôn nhưng anh chần chừ không muốn ký. Nam diễn viên nói lời xin lỗi với vợ và gia đình vợ, đồng thời mong được nói chuyện riêng với Âu Hà My nhưng cô không đồng ý.

Sau khi Âu Hà My công khai câu chuyện này trên mạng xã hội, Trọng Hưng không có bất kỳ phản hồi nào, anh cũng khóa trang cá nhân từ đó đến nay.

Đám cưới diễn viên Trọng Hưng và giảng viên Âu Hà My.

Diễn viên Trọng Hưng sinh năm 1992. Anh từng tốt nghiệp trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trọng Hưng sở hữu vẻ ngoài bảnh bao và đẹp trai. Chính điều này khiến thời đi học, anh thường được gắn với mệnh danh "hotboy trường Sân khấu Điện ảnh".

Nguyễn Trọng Hưng còn được biết đến là diễn viên trong các bộ phim đình đám như "Bộ tứ 10A8", "Đi qua mùa hạ", "Bộ tứ 10X8"; "Lột xác"; "Taxi đêm"; "Chuyện tình cò hương"; "Người hoạt náo"...

Sau khi dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên, Trong Hưng bắt đầu khởi nghiệp với công ty truyền thông Emotion Media, đồng thời bắt đầu thử sức với vai trò đạo diễn.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP