Cộng đồng mạng

Dân mạng truy lùng bố mẹ để bé trai 3 tuổi lái ô tô

Cộng đồng mạng đang rất bức xúc vì hành vi để con trai 3 tuổi lái xe trên đường,

Bé trai 3 tuổi lái xe ô tô gây bức xúc

Ngày 4/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video về việc bố mẹ vô tư "dạy" và để con trai 3 tuổi cầm vô lăng lái xe ngoằn ngoèo trên phố tiềm ẩn TNGT khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, nội dung đoạn video ghi lại cách người bố "dạy" con trai lái xe ô tô bằng cách mắt phải quan sát, tay phải quay vô lăng. Ngồi bên cạnh là người mẹ có những lời nói "động viên" con lái xe cho giỏi. Thậm chí, trên dòng chia sẻ facebook "Hương Tiến" - tài khoản được cho là mẹ của bé trai có đăng đoạn video trên và lời chia sẻ: "Hey za, có khi em phải cố gắng cày để tậu thêm em nữa cho zai nhà em ạ. 3 tuổi đã lái xe ô tô rồi, 2 năm nữa nó đòi xe riêng quá, cày rụng răng rồi các bác ạ. Hey za, không muốn cho zai lái xe mà có khi không được rồi" khiến nhiều người càng thêm bức xúc vì sự chiều chuộng không đúng của bậc phụ huynh.

Một tài khoản facebook tỏ ra bức xúc: "Bên trái xe có dòng chữ Tính mạng con người là trên hết mà hai bố mẹ còn ngu dại, chiều chuộng chết người".

Lời chia sẻ của tài khoản face "Hương Tiến" - được xem là mẹ của bé trai 3 tuổi

Do đoạn video không rõ BKS xe cũng như cung đường đi nên cư dân mạng đang truy lùng, chia sẻ bức xúc về hành vi của người bố mẹ này và muốn cơ quan chức năng phạt nguội để răn đe.

Hiện đoạn video và hình ảnh trên tài khoản facebook "Hương Tiến" đã khoá.

Tác giả: Phúc Hưng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP