Cộng đồng mạng

Dân mạng thích thú với anh chàng đến Nga xem World Cup với giá 0 đồng dù bị vợ cấm không cho đi

Dù đã nài nỉ vợ để được tận mắt xem World Cup 2018 nhưng bất thành vì vậy, hội bạn thân đã cắt ảnh anh ra in thành khổ lớn và đưa đi khám phá nước Nga xinh đẹp.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho những người đam mê môn thể thao vua bất ngờ xuất hiện hình ảnh nhóm du khách đem theo bức ảnh phóng to của một người nào đó trong chuyến đi đến Nga xem World Cup 2018 của mình. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, ai cũng thích thú khi biết nguồn cơn của bức ảnh phóng to trên.

Người đàn ông đang được bạn mình cho uống bia tại Nga. Ảnh: Oddity Central.

Theo trang Oddity Central đăng tải, một nhóm du khách người Mexico mang theo hình ảnh của bạn mình đã thu hút các phương tiện truyền thông xã hội thế giới, nhất là fan của bóng đá. Bức ảnh của anh chàng đã được hội bạn thân mang theo suốt chuyến đi khám phá nước Nga xinh đẹp và cổ vũ cho đội bóng họ yêu thích ở World Cup năm nay. Lý do có bức ảnh này là vì vợ của anh chàng không cho anh ta đến Nga.

Ngồi ở nhà mà vẫn hòa chung không khí “nóng hơn bao giờ hết” ở Nga. Ảnh: Oddity Central.

Ngay sau khi biết được nguyên nhân, người hâm mộ Việt Nam nhiều người cười chảy cả nước mắt bởi chính họ phải mang World Cup về tận nhà chứ chưa kể đi quán cafe, quán bia xem cùng bạn bè.

“Đúng là hội bạn thân của nhau! Anh này sướng nhé, đi du lịch 0 đồng còn có ảnh đẹp khoe với mọi người”, tài khoản B.K viết.

“Đúng là các bà vợ, mình đây bảo ra ngoài xem bóng đá cùng hội bạn cho vui mà nhất định không cho đi. Lấy đủ các lý do trên đời hết đau chân, đau lưng, em đói… cuối cùng phải ngồi phòng khách xem một mình”, tài khoản V.V.T than thở.

Bên cạnh đó, rất nhiều người gắn tên những người bạn của mình để họ học hỏi cho những chuyến đi tiếp theo.

Bạn bè check in, anh chàng cũng có mặt. Ảnh: Oddity Central.

Theo Oddity Central, kể từ World Cup Brazil 2014, năm anh chàng chơi thân với nhau ở thành phố Durango (Mexico) đã quyết định cùng nhau tham dự kỳ World Cup tiếp theo. Vậy là đến nay, họ đã tiết kiệm cho chuyến đi này trong suốt 4 năm qua.

Thế nhưng khi chuẩn bị khởi hành thì 1 trong 5 người đã bị vợ ngăn lại. Mọi người khá buồn nhưng không ai muốn từ bỏ giấc mơ của mình. Vậy là ý tưởng đưa Javier (người đàn ông không đi được) đi khám phá nước Nga được hình thành. Họ đã cắt ảnh Javier và in thành khổ lớn giống như đi đâu anh bạn cũng đi cùng. Hội bạn đã đặt tên cho chuyến phiêu lưu của mình là “Ingue Su Matrushka”. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên đăng hình ảnh của Javier khắp nơi họ đã đi qua.

Cùng lên kế hoạch của World Cup 2022 thôi nào!

Tác giả: An Nhiên (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: World Cup 2018 , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP