Cộng đồng mạng

Dân mạng 'tấn công' sở cảnh sát Mỹ vì 3 nhân viên đẹp trai

Sau khi ảnh selfie của 3 sĩ quan đẹp trai bất ngờ "gây bão" mạng, đại diện Sở Cảnh sát Gainesville (Mỹ) phải lên Facebook "xin" mọi người đừng gọi tới đường dây nóng đòi gặp họ.

"Các nhân viên Nordman, Hamill và Rengering… thuộc đội trực đêm đã sẵn sàng làm nhiệm vụ" là dòng trạng thái đăng kèm ảnh selfie của 3 chàng cảnh sát tại trang Facebook Gainesville Police Department hôm 11/9.

Chân dung 3 chàng cảnh sát Mỹ điển trai đang "gây bão" mạng.

Sau ít ngày đăng tải, bức hình nhanh chóng nhận được hơn 495.000 like (thích), gần 270.000 chia sẻ cùng 175.000 bình luận.

Phần lớn dân mạng là các cô gái không ngừng dành những lời khen "có cánh" cho ngoại hình điển trai của 3 nam cảnh sát.

Nhiều người hài hước đùa rằng họ sẵn sàng để 3 "mỹ nam" còng tay bắt đi. Thậm chí, lượng fan nữ hùng hậu đòi những cảnh sát này làm mẫu chụp ảnh bộ lịch.

Theo BBC, cảnh sát Nordman, Hamill và Rengering đang làm nhiệm vụ giúp đỡ nạn nhân của cơn bão Irma ở tiểu bang Florida.

Dòng cập nhật hài hước của Sở Cảnh sát Gainesville trước sự "tấn công" của dân mạng.

Bị "ngập" trong bão bình luận từ phía dân mạng, đại diện Sở Cảnh sát Gainesville cập nhật trạng thái hài hước tại Facebook: "Mọi người khiến các nam nhân viên của chúng tôi phải đỏ mặt đấy. Bà Nordman và bà Hamill rất thích thú khi biết hàng triệu cô gái đang 'phát điên' vì chồng mình.

Chúng tôi xác nhận sĩ quan Rengering (bên phải với mái tóc quyến rũ) hiện còn độc thân. Nhưng lưu ý rằng vì sự an nguy, anh ấy vừa được đưa vào Cougar Prey Protective Care, tương tự chương trình bảo vệ nhân chứng".

Dân mạng cũng không thể nhịn cười trước lời "van xin" đừng gọi vào đường dây nóng 911 để yêu cầu 3 nam cảnh sát giải quyết "sự cố", kèm lời hứa sẽ có bộ lịch in hình họ.

Trước sự ưu ái của mọi người dành cho các nhân viên Sở Cảnh sát Gainesville, trang Facebook của Sở Cảnh sát thành phố Sarasota (bang Florida) cũng "khoe" hình các sĩ quan của mình kèm chú thích hài hước: "Cảnh sát Gainesville không là gì so với chúng tôi".

Sở Cảnh sát thành phố Sarasota không chịu kém cạnh khi "khoe" dàn nhân viên nam tính của mình.



Tác giả: Thu Thảo Ảnh: Gainesville Police Department

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP