Cộng đồng mạng

Dân mạng sục sôi clip bảo mẫu hành hạ trẻ bị áp tải lên xe thùng

Sáng nay, dân mạng lan truyền clip bà Linh bị công an áp tải lên xe thùng. Mọi người tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành vi của người đã đánh đập, hành hạ trẻ em dã man.

Mới đây, Công an quận 12, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ em, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với bị can Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, quê Lâm Đồng, ngụ tại quận 12) để điều tra tội “Hành hạ người khác”. Quyết định này cũng đã được Viện KSND quận 12 đã phê chuẩn.

Ngoài bà Linh, có 2 bảo mẫu khác có hành vi bạo hành. Tuy nhiên, 2 người này đã bỏ trốn nên cơ quan công an đang tổ chức truy tìm để xử lý theo qui định.

Hình ảnh xe công an đến áp tải bà Linh.

Nguồn ảnh: BEATVN/ Ký sự đường phố.

Sáng nay, dân mạng lan truyền clip bà Linh bị công an áp tải lên xe thùng. Giây phút bảo mẫu bị đưa đi, người dân TP.HCM tụ tập lại theo dõi. Mọi người đều tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành vi của người đã đánh đập, hành hạ trẻ em dã man.

Có nhiều phụ huynh còn chỉ vào bên trong cơ sở mầm non Mầm Xanh la hét, chửi bới, yêu cầu bà Linh phải đền bù thiệt hại vì đã nhẫn tâm đánh đập con em họ.

Đoạn clip này được chia sẻ trên mạng và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Sau 4 giờ chia sẻ, đoạn clip đã nhận được khá nhiều bình luận. Mọi người mong cơ quan chức năng sớm truy bắt thành công các đối tượng còn lại.

Như tin đã đưa, sau khi những hành ảnh bà Linh cùng 2 bảo mẫu hành hạ, đánh đập các cháu trong lớp mầm non được đưa ra ánh sáng, hàng loạt các cơ quan chức năng đã vào cuộc. Lớp mầm non này bị đóng cửa, các cháu đang học tại đây được chuyển sang một ngôi trường khác.

Bức xúc trước hành vi tàn bạo của bà Linh và các bảo mẫu, có 8 gia đình đã yêu cầu cơ quan công an phải xử lý hình sự bà Linh và những người có liên quan. Về phía UBND TP.HCM, sau khi vụ việc gây bức xúc dư luận, đã tổ chức họp khẩn.

Trong cuộc họp này, lãnh đạo TP.HCM đã yêu cầu lắp camera tại tất cả các trường mầm non tư thục trên địa bàn để góp phần hạn chế nạn bạo hành trong các cơ sở mầm non.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP