Cộng đồng mạng

Dân mạng phát sốt trước nhan sắc cực phẩm của nữ tiếp viên hàng không múa dẻo trên máy bay đang hot mấy ngày nay

Ngoài khả năng múa dẻo như nghệ sĩ chuyên nghiệp, nữ tiếp viên hàng không còn gây sốt với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

Một trong những đoạn clip hot mạng xã hội hai ngày gần đây chính là khoảnh khắc một nữ tiếp viên hàng không trổ tài múa cực đẹp trên máy bay. Gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn ba vòng, động tác múa điêu luyện, nữ tiếp viên hàng không đã cho các vị khách “rơi vào” trạng thái liêu xiêu trước khi chuyến bay bắt đầu.

Nhiều người đoán rằng, clip này có lẽ là phần thể hiện ngẫu hứng của nữ tiếp viên hàng không để tri ân các hành khách trên chuyến bay. Ngay khi xuất hiện, clip nhận về hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Bên cạnh việc ngợi khen ngoại hình của nữ chính nhiều người cũng mong muốn tìm ra thông tin về nữ tiếp viên này cũng như hãng hàng không cô đang làm việc để bay thử.

Hình ảnh cắt từ clip

Không cần đợi lâu, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái xinh đẹp trong video nhanh chóng được tìm ra. Đó là Bùi Lan Phương - hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Lướt qua Facebook, bên cạnh việc đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về bản thân. Nhiều người choáng vì cô ấy quá xinh đẹp và tiếc nuối đáng lẽ cô nên chuyển sang làm người mẫu hoặc diễn viên.

Lan Phương thường chuyên đăng ảnh với bạn bè

Lan Phương đẹp dù đó là bức ảnh đen trắng

Mắt to, mũi cao và môi xinh, Lan Phương khiến dân mạng ghen tị

Thu Phương quyến rũ dù chỉ hở bờ vai thon cùng mái tóc dài để xõa



Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP