Cộng đồng mạng

Dân mạng phát sốt khi bạn gái Tiến Dũng đăng ảnh khăn voan trắng nhưng Đình Trọng lại là cái tên được gọi đến nhiều nhất

Sau hình ảnh đội khăn voan giống như cô dâu của Khánh Linh - bạn gái Tiến Dũng khiến Fan hâm mộ nghi ngờ một đám cưới trong thời gian sắp tới.

Trong những ngày gần đây, khi đội tuyển U23 được người hâm mộ bóng đá cả nước yêu mến và cổ vũ. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng là một cầu thủ rất được yêu mến.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi được cộng đồng mạng rất yêu thích. Cô gái này dành được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Không chỉ có sự duyên dáng và xinh xắn mà cô gái này còn rất thông minh. Nguyễn Khánh Linh, hiện sinh sống tại Hà Nội. Cô là cựu du học sinh Singapore và hiện là chủ một khách sạn khá nổi tiếng tại TP Bắc Ninh.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh chụp ảnh chung. Ảnh: Facebook

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã khiến cả cộng đồng Fan hâm mộ bóng đá trong cả nước khi công khai bạn gái. Sau đó, bạn gái của chàng cầu thủ này thường xuyên đưa những hình ảnh đáng yêu của 2 người lên mạng xã hội làm rất nhiều fan phải ghen tỵ. Khánh Linh cũng thường xuyên đưa ra những lời cổ vũ động viên người yêu của mình.

Và hình ảnh mới nhất gần đây trên Story Instagram của Khánh Linh chụp cùng chiếc khăn voan đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Có những câu hỏi đặt ra rằng liệu có phải Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đang chuẩn bị cho 1 đám cưới? Cả cộng đồng mạng trở nên xôn xao và bất ngờ, đầy sự tò mò khi bạn gái của anh là Khánh Linh đăng bức ảnh cùng với chiếc khăn voan. Mọi người đều mong chờ một đám cưới sẽ diễn ra.

Liệu đây có phải Khánh Linh đang đi thử váy cưới?. Ảnh: Instagram

Nhưng khi đọc những bình luận thật hài hước của người hâm mộ mới biết cái tên Đình Trọng được nhắc đến nhiều nhất.

Tài khoản K.A có bình luận: “Trọng mà thấy được hình ảnh này là Dũng lại bị giận cho mà xem!”.

“Ai mang ảnh này đi méc Trọng không? Đốt nhà đi các bạn ơi!” - H.O chia sẻ.

Có thể nói rằng cặp tình bạn Tiến Dũng và Đình trọng là cặp đôi bạn thân được rất nhiều người hâm mộ bóng đá yêu thích. Bởi vậy những bình luận nhắc đến Đình Trọng nhiều hơn cả.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP