Tin Hà Tĩnh

Dân mạng phát hoảng vì nước mắm Nam Ngư của Masan đóng cặn ở Hà Tĩnh

Một khách hàng tại Hà Tĩnh mua sản phẩm nước mắm Nam Ngư Đệ Nhị (Công ty Masan) đã tá hỏa khi phát hiện chai nước mắm đóng cặn trắng, bốc mùi hắc.

Theo đó, anh N.X.T. (Hà Tĩnh) thông tin trên báo Tiêu Dùng cho biết, anh mua hai chai nước mắm Nam Ngư Đệ Nhị hồi đầu tháng 9/2018, về sử dụng. Khi về nhà, chuẩn bị mở nắp chai nước mắm để nấu ăn thì anh phát hiện dưới đáy cả hai chai nước mắm Nam Ngư Đệ Nhị đóng cặn trắng từng mảng to. Anh mở nắp một chai ra ngửi thử thì thấy mùi hắc, rất khó chịu, không giống như mùi nước mắm Nam Ngư thường ngày gia đình vẫn dùng.

Theo thông tin phản ánh của anh N.X.T, anh đã mua hai chai nước mắm Nam Ngư Đệ Nhị có ngày sản xuất là 19/11/2017 và hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Dòng chữ ghi bên ngoài vỏ chai là nước chấm vì sức khỏe, được sản xuất với quy trình đóng chai khép kín, đáp ứng chuẩn an toàn của Bộ Y tế, hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn gây hại, đảm bảo sức khỏe cả gia đình.

Sản phẩm nước mắm Nam Ngư Đệ Nhị được sản xuất tại Việt Nam thuộc Công ty TNHH một thành viên Công nghiệp Masan (tỉnh Bình Dương).

Với tình trạng nước mắm bị đóng tủa trắng cặn đáy chai không chỉ khiến cho anh N.X.T. lo lắng mà sẽ còn rất nhiều khách hàng khác cũng bị lung lay niềm tin khi bỗng chốc sản phẩm mà các gia đình tin dùng lâu nay lại có hiện tượng "lạ" như vậy.

Sau khi được đăng tải, ngay lập tức trên mạng xã hội facebook thông tin này trở thành chủ đề nóng được chia sẻ trên nhiều trang cá nhân và các diễn đàn.

Nước mắm Nam Ngư là đồ chấm quen thuộc của nhiều gia đình, thông tin nước mắm này đóng cặn trắng khiến nhiều người lo lắng.

Tài khoản có tên Phương Ninh hoảng hốt: “Nhà em ăn Nam Ngư hàng ngày, thậm chí mẹ em là khách hàng trung thành với hãng nước mắm Nam Ngư Đệ Nhị vì hương vị đậm đà dùng để chấm hay kho đều ngon. Đọc tin xong em phi ngay vào bếp kiểm tra, hoang mang quá".

Thông tin được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ.

Tài khoản Pham Van Son thì lo lắng: “Sợ quá, cái gì giờ cũng độc hại cả. Đến một thương hiệu lớn như Nam Ngư còn như vậy thì biết tin vào ai nữa đây".

Bạn Phạm Hằng cũng lo âu: “Nhà tớ toàn ăn Nam Ngư, mua nước mắm cốt mẹ lại không ăn được. Nước mắm đóng cặn như thế thì chứng tỏ chất lượng không đáng tin rồi".

Nhiều người tỏ ra nghi ngại với nước mắm Nam Ngư sau sự việc.

“Trời ơi, quảng cáo thì nói là nước chấm vì sức khỏe, được sản xuất với quy trình đóng chai khép kín, đáp ứng chuẩn an toàn của Bộ Y tế, rồi đảm bảo sức khỏe cả gia đình này nọ… nhìn cặn trắng mà sợ quá. Còn biết tin vào đâu nữa? lừa đảo à” – facebook Vinh Long thất vọng.

Trước những phản ánh về vụ việc, Công ty TNHH một thành viên công nghiệp Masan cũng như phía cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin chính thức.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Kim Ngưu

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP