Cộng đồng mạng

Dân mạng ngao ngán trước hình ảnh Huyền Baby mặt ngày càng 'đơ'

Gương mặt hiện tại của Huyền Baby bị nhiều cư dân mạng cho rằng khá 'đơ', không được tự nhiên như trước.

Mới đây, Huyền Baby đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng mới nhất của cô. Dù đã là mẹ của 2 "thiên thần nhỏ" nhưng cô vẫn khiến nhiều người chú ý bởi vóc dáng thon gọn, gợi cảm trong nội y ren, thả dáng bên bồn tắm.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm hơn cả là gương mặt của hotgirl khá "đơ", không còn tự nhiên như trước. Nguyên nhân là do cô đã thực hiện khá nhiều biện pháp thẩm mỹ như: tiêm mũi, cằm, gọn hàm... Dù đã giải thích đây là những phương pháp không phẫu thuật nhưng gương mặt của hotgirl vẫn khá "cứng".

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng cô ngày càng giống các Tiktoker Trung Quốc khi sở hữu cằm nhọn, đôi môi mỏng cùng chiếc mũi thẳng tắp. Thời gian qua, người đẹp tiếp tục tiêm filler để chỉnh sửa dáng mũi cao và nhọn hơn. Ở một vài góc nghiêng, cô cũng có thể thấy rõ chiếc cằm nhọn hoắt nhô ra chẳng hài hòa với gương mặt.

- Nhìn Huyền Baby thật khác lúc xưa.

- Gương mặt Huyền Baby ngày càng thiếu tự nhiên, trông như búp bê vậy á.

- Dáng đẹp thật nhưng gương mặt nhìn không tự nhiên lắm. Lục lại những hình ảnh ngày xưa thấy chị dễ thương hơn nhiều.

Hiện tại, cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng con. Hotgirl thường xuyên chia sẻ những món quà "khủng" của chồng tặng. Ngoài ra, cô đang tập trung vào hoạt động kinh doanh.

Bước sang tuổi 31, Huyền Baby còn khiến nhiều người trầm trồ vì thân hình nóng bỏng "vượt thời gian". Những bộ ảnh bikini trong các chuyến du lịch của cô thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP