Cộng đồng mạng

Dân mạng liên tục thả tim cho bộ ảnh cover ‘Diên hy công lược’ phiên bản Việt của 2 nhóc tỳ cực đáng yêu

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp mẫu nhí trong bộ ảnh cover đang nhận được “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng.

Tối qua, mạng xã hội bắt đầu rần rần với hình ảnh của hai mẫu nhí Hà thành đang rất nổi tiếng gần đây là Cao Hữu Nhật và Khánh Linh khi 2 bé hóa thân thành nhân vật chính trong bộ phim cũng đang cực hot “Diên hy công lược”.

Chả là hai mẹ của bé vì mê mẩn bộ phim truyền hình này nên đã cùng nhau lên kế hoạch sắm vai cho con vào cặp đôi Anh Lạc và Phó Hằng. Đó là bộ ảnh “Diên Hy Công Lược” phiên bản Việt Nam với một cái kết nức lòng người xem.

Trước đó hai bé đã từng cùng nhau xuất hiện khi cover các MV ca nhạc hay những bộ phim nổi tiếng như “Sống xa anh chẳng dễ dàng”, “Thư ký Kim sao thế!”,… Trong lần tái hợp này, vẫn với thần thái siêu đỉnh, cả hai đã phối hợp rất ăn ý, biểu cảm vô cùng xuất sắc.

Hữu Nhật vào vai Phó Hằng có ngoại hình tuấn tú, lại giỏi võ nghệ nhưng cũng rất lạnh lùng, si tình. Nàng Ngụy Anh Lạc do Khánh Linh diễn xuất với với tính cách mạnh mẽ, thông minh, giỏi giang.

Với diễn xuất và sự phối hợp ăn ý, cặp mẫu nhí đã khiến người xem nhận xét những bức ảnh cũng thơ mộng, lãng mạn hệt như trong bộ phim “Diên hy công lược” vậy.

Anh Đỗ Xuân Bút - nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh chia sẻ: “Bộ ảnh này được sự chuẩn bị đặc biệt của hai bà mẹ và cả người thiết kế cũng như người chụp bởi ai cũng đều là fan của “Diên Hy Công Lược”. Bộ ảnh được thực hiện ở Hà Nội, ven đường Hồ Tây với bối cảnh cổ kính. Thời tiết hôm chụp ảnh khá xấu nhưng may mắn không mưa nên cả ekip vẫn có thể hoàn thành đúng lịch trình, kế hoạch đề ra”.

Cùng ngắm thêm những khung hình đẹp hệt như bộ phim “Diên Hy Công Lược” do Hữu Nhật và Khánh Linh vào vai nhé:

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP