Tấm Lòng Vàng

Dân mạng giúp cha tìm được con mất trí nhớ bị lạc

Sáng nay, nhờ sự góp sức của cộng đồng mạng, ông Nguyễn Hữu Sơn (53 tuổi, quê Hà Tĩnh) đã tìm thấy con trai 23 tuổi mất trí nhớ đi lạc suốt 2 ngày tại Hà Nội.

  >>  Từ Hà Tĩnh đưa con ra Hà Nội chữa mất trí, không ngờ bị lạc: Cha già khóc sợ con chết đói

hatinh24h
Anh Vũ được người dân tìm thấy sau 2 ngày.

Trao đổi với PV ông Sơn cho biết, công an bến xe Giáp Bát (Hà Nội) đã gọi điện cho ông thông báo tìm thấy con trai Nguyễn Hữu Vũ (sinh năm 1993) bị lạc. Gia đình ông đã gặp Vũ và chuẩn bị đưa tới bệnh viện chữa bệnh mất trí nhớ.

Theo ông Sơn, Vũ bị lạc tại bến xe Nước ngầm (Hà Nội) khi được bố và cô đưa về Hà Nội chữa bệnh mất trí nhớ sau tai nạn. Phát hiện Vũ đi lạc, gia đình tỏa đi tìm và báo công an.

Dân mạng giúp cha tìm được con tâm thần bị lạc
Dân mạng chia sẻ câu chuyện tìm con của ông Nguyễn Hữu Sơn với hy vọng gia đình sớm tìm thấy Vũ. Ảnh chụp màn hình.

Khi trường hợp của Vũ được đăng trên fanpage lớn dành cho giới trẻ, nhiều dân mạng đã chia sẻ thông tin với mong muốn giúp ông Sơn tìm được con trai.

“Hoàn cảnh đáng thương quá, mọi người cùng nhau chia sẻ để gia đình sớm có thông tin nhé!”, nickname Nga Moon bình luận.

Một số thành viên khác cũng cung cấp thông tin mình biết cho nhà ông Sơn, qua số điện thoại được để lại trên mạng.

“Mình có gặp bạn này nhé. Nhìn rất giống nhưng có điều giọng nói không như người miền Trung lắm. Mới gặp tầm 21h tối qua thôi”, Hải Thành cho biết.

Dân mạng giúp cha tìm được con tâm thần bị lạc
Vũ trước và sau khi bị tai nạn giao thông, khiến anh mất trí nhớ tại quê. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Lương Thị Trang (em họ Vũ, người lên mạng nhờ cộng đồng giúp đỡ) cho biết, từ ngày 8/3 nhiều người gọi điện và cung cấp thông tin liên quan đến Vũ nhưng đều chưa chính xác.

Theo chị Trang, hễ ai gọi điện nói nhìn thấy có người gần giống ở đâu, gia đình đều tới đó tìm. Ngoài ra, nhà chị cũng in hàng trăm tờ rơi tìm người thân, dán, phát khắp nơi.

“May mắn là hôm nay, nhờ sự hỗ trợ từ nhiều phía, gia đình đã tìm được anh Vũ”, chị Trang nói và cho hay, rất cảm kích trước hành động của cộng đồng mạng.

Hàn Triệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP