Cư Dân Mạng

Dân mạng ‘dậy sóng’ trước MV yêu đương của cặp đôi lớp 9

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện MV cover “Muốn yêu ai đó cả đời” thu hút cả triệu lượt xem và chia sẻ, nhưng điều được chú ý hơn cả là chủ nhân của MV- cặp hotteen mới học lớp 9 tại Hà Nội.

Xem video:

Nữ chính của MV lãng mạn này là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002, đang là học sinh lớp 9 của trường THCS Giảng Võ – Hà Nội. Cô bạn 14 tuổi này được biết đến trên mạng với biệt hiệu Linh Ka, là người mẫu quảng cáo của nhiều shop thời trang tuổi teen. Còn “soái ca” đóng cùng Linh là Tạ Hoàng Long, học sinh THCS Ngô Gia Tự.

Clip kể về câu chuyện tình yêu, nữ chính đi du học xa và sau đó được trở về hạnh phúc bên người yêu, thể hiện ước muốn “về chung mái nhà”. Bài hát trong cũng do chính Linh và Long thu âm cover lại ca khúc “Muốn yêu ai đó cả đời” của Chibi Hoàng Yến. MV nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận, trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

Đa số ý kiến cho rằng các em quá nhỏ để cho ra những MV như vậy. Ở lứa tuổi như Linh và Long, trên cổ còn đang đeo khăn quàng đỏ, các em nên tìm những nội dung trong sáng, tích cực hơn là chuyện yêu đương sướt mướt và ước mong “về chung mái nhà” như vậy.

Nội dung MV cũng bị cho là “bắt chước” truyện ngôn tình nhan nhản trên mạng, giọng hát và diễn xuất của các em bị chỉnh sửa thiếu tự nhiên. Không chỉ vậy, nhiều bình luận ác ý còn nhằm đến Linh Ka về việc ăn mặc, trang điểm thiếu phù hợp. Cũng không ít những lời khuyên chân thành, băn khoăn về việc yêu sớm, hay sự nổi tiếng có phần mong manh này sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai và tâm lý.


Bình luận ác ý nhằm đến Linh Ka về việc ăn mặc, trang điểm thiếu phù hợp.

Ngoài ra, những ý kiến phản đối MV cho rằng việc các em tung MV lãng mạn như vậy có phải đang cổ vũ cho việc yêu sớm của thế hệ 10X, những em học sinh cấp 2 còn non nớt, ngây thơ.

Tuy vậy, cũng có ý kiến tỏ ra bênh vực hai hotteen. Một số quan điểm cho rằng các em đã rất cố gắng tạo nên một sản phẩm giải trí. MV tuy không được quá trau chuốt nhưng hẳn là hai em có năng khiếu và đam mê nghệ thuật.

Hay có ý kiến nói rằng nên ít nhiều ủng hộ để hai em có động lực theo đuổi đam mê, cải thiện chất lượng hơn ở những sản phẩm sau này. “Không biết các em có yêu nhau thật không, hay trong MV chỉ là diễn… Đừng dùng những từ ngữ nặng nề hay khiếm nhã nói người khác”, một độc giả mạng bình luận.


Tạ Hoàng Long từng tung ảnh khóa môi bạn gái từ trước khi nổi tiếng, cô bạn trong ảnh nhiều khả năng không phải Chu Diệu Linh.

Trên facebook, Linh và Long đang là những bạn trẻ nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng, thậm chí là có fan hâm mộ. Các em cũng bắt đầu sử dụng sử nổi tiếng đó để quảng cáo cho các shop mĩ phẩm, thời trang. Đồng thời có thể thấy quan điểm của hai hotteen Hà Nội này có phần già dặn hơn nhiều bạn đồng trang lứa.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP