Cộng đồng mạng

Dân mạng cười sảng khoái với em bé bám đuôi xe mẹ đòi đi chợ

Thấy mẹ lên xe chuẩn bị đi mà không có mình, em bé 2 tuổi khóc và bám đuôi xe không rời. Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú.

Em bé 2 tuổi bám chặt đuôi xe của mẹ là hình ảnh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngày 25-9 - Ảnh: THANH DUYÊN

Người chụp bức ảnh này là chị Thanh Duyên, cô Bi. Chị Duyên chia sẻ trên bài đăng của mình rằng Bi hiếu động và thông minh. Bé luôn làm mọi người cười với những trò nghịch ngợm rất trẻ con.

Cộng đồng mạng nhanh chóng bày tỏ sự yêu thích bằng rất nhiều lượt thích và chia sẻ. Bên dưới bài đăng, nhiều người bình luận rằng hình ảnh này khiến họ bồi hồi nhớ lại "tuổi thơ dữ dội" của bản thân với không thiếu trò nghịch ngốc xít nào.

Những hình ảnh hồn nhiên ngây thơ của trẻ em luôn là niềm yêu thích của cộng đồng mạng. Có những em bé trở nên nổi tiếng với những hành động khiến người lớn vừa khóc vừa cười.

Ảnh: Facebook

Gần đây, ảnh chụp một em bé vì sợ chó mà leo tót lên cột điện mếu máo đã nhận được hơn 40.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Ảnh: TIỂU ANH

Bé Mầm (3 tuổi) cũng từng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với loạt ảnh... sợ chó, dù chú chó "bạn diễn" của bé trong buổi chụp ảnh này rất thân thiện. Biểu cảm đáng yêu của cô bé mũm mĩm được cộng đồng mạng thích thú và chia sẻ nhiệt tình.

Ảnh: SINA

Năm 2016, cô bé người Đài Loan Mo Mo Lu, khi ấy mới 2 tuổi, đã bất ngờ nổi tiếng trên khắp mạng xã hội sau khi hóa trang thành Vô Diện (nhân vật trong phim hoạt hình Spirited Away) nhân dịp lễ Halloween.

Biểu cảm ngơ ngác, dễ thương khi ngồi giữa các bạn, hình ảnh của Mo Mo đã được nhiều diễn đàn khắp nơi đăng tải. Nhóc tỳ này nhanh chóng trở thành hiện tượng chế ảnh mới trên mạng xã hội.

Tác giả: CHÂU DOANH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP