Thế giới

Dân làng dội nước, đập vào ngực người chết để 'hồi sinh'

Dân làng đã cố gắng hồi sinh, đưa người thân của họ từ cõi chết trở về bằng cách dội nước, đập vào ngực thi thể nhưng bất thành.

Theo The Sun, vụ việc kỳ lạ này xảy ra tại làng Barasahi, bang Odisha, miền đông Ấn Độ. Người quá cố tên là Rabi Nahak, qua đời sau khi đột ngột đổ bệnh.

Một người đổ nước lên thi thể với hi vọng hồi sinh anh ta.


Trong các bức ảnh cho thấy, 2 người đàn ông đang đứng cúi người cạnh thi thể, dùng tay đập mạnh vào ngực người chết. Trong khi đó, người đàn ông thứ 3 lại dội nước từ trên cao xuống thi thể.

Có lúc, một người đàn ông còn xếp 2 tay của người quá cố, áp sát vào phần ngực của họ rồi liên tục đẩy mạnh, tương tự như kỹ thuật ép tim ngoài lồng ngực.

Hai người đàn ông dùng tay đập mạnh vào ngực người chết, trong khi người thứ 3 dội nước vào thi thể.


Sau đó, nhóm người lại tiếp tục kéo căng thi thể ra rồi đổ nước lên. Tiếp đó, một người đàn ông cầm một dụng cụ được bọc bằng vải đen, đưa qua đưa lại quanh thi thể nhiều lần. Cuối cùng, một người đàn ông hô vang bằng tiếng địa phương, trong khi một người khác để kết thúc nghi lễ này.

Một người đàn ông đang thực hiện động tác như ép tim ngoài lồng ngực.


Trong suốt quá trình thực hiện nghi lễ, dân làng luôn đứng tụ tập xung quanh thi thể để chứng kiến sự việc. Một số khác lại liên tục cầu nguyện phép màu sẽ xảy ra. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực nhưng người chết vẫn không thể "hồi sinh".

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP