Cộng đồng mạng

Dàn hotgirl, hotboy nổi tiếng mạng xã hội chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về Tết Nguyên đán

Trong không khí của ngày Tết Nguyên đán, những hotgirl, hotboy được giới trẻ biết đến cũng đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những kỷ niệm đáng nhớ ngày Tết.

Tết Nguyên đán không chỉ là dịp để mỗi người có thời gian quây quần bên gia đình, mà còn là cơ hội để mọi người nhớ lại về ký ức ngày Tết mà mình nhớ nhất.

Bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội với danh xưng “hotboy ảnh thẻ”, chàng nam sinh Ngô Văn Nguyên Hạo, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội) cũng đã có những chia sẻ với PV về kỷ niệm Tết đáng nhớ nhất: “Tết Nguyên đán có nhiều ý nghĩa đối với tôi, bởi Tết đến là được đi mua sắm quần áo mới, gia đình họ hàng cùng đoàn tụ với nhau. Ngày còn nhỏ những đứa trẻ trong xóm như chúng tôi vui chơi cùng nhau đó là điều mà bản thân tôi ấn tượng nhất”.

Nguyên Hạo nhớ nhất ngày Tết Nguyên đán thời cậu còn nhỏ.

“Hotgirl quân nhân” Nguyễn Huyền Thương (sinh viên đại học Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội TP.HCM) cũng chia sẻ cô thích Tết Nguyên đán, bởi Tết là dịp để gia đình đoàn tụ và quây quần bên nhau sau một năm làm việc, học tập xa nhà.

Nói về kỷ niệm ngày Tết mình nhớ nhất, Huyền Thương cho hay: “Tôi nhớ nhất là Tết năm 2015, lần đầu tiên tôi đón năm mới một mình tại nơi đất khách quê người. Năm dó, bố tôi qua đời, gia đình rất khó khăn. Mẹ ở quê, chị gái đã lấy chồng còn chị dâu thì sinh em bé. Đêm 30 tôi diễn ở Đồng Nai, 2h sáng mới về đến nhà trọ, Tết chỉ có một mình nên thật sự tủi thân. Đó là cái Tết buồn nhất trong cuộc đời tôi, xa bố mẹ, anh chị”.

Huyền Thương chia sẻ về kỷ niệm ngày Tết đáng nhớ.

Trước thềm năm mới, Huyền Thương cũng dành lời chúc đến độc giả báo Người Đưa Tin: “Huyền Thương xin chúc tất cả các độc giả một năm mới an khang, hạnh phúc, tấn tài tấn lộc bình an và luôn thành công trong cuộc sống”.

Cũng giống như Huyền Thương, nữ MC Trần Hoàng Anh (Hà Nội) cho rằng mỗi dịp Tết đến xuân về là cô đều có những cảm xúc khó phai.

“Tết Nguyên đán mà tôi nhớ nhất là cách đây khoảng 5-6 năm, lần đầu tiên gia đình tôi tự gói bánh chưng, khi đó cả nhà quây quần bên nhau cùng gói bánh chưng rất vui vẻ. Tết đó, tôi được phân công nhiệm vụ cuốn khoảng 200 cái nem, đây cũng là năm đầu tiên tôi biết nấu cỗ để thắp hương”, Hoàng Anh cho biết.

MC Hoàng Anh thích không khí của ngày Tết.

Bên cạnh đó, Hoàng Anh cũng cho hay cô thích Tết Nguyên đán bởi đó là ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

“Nhân dịp đầu xuân, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người, chúc mọi người năm mới an khang – thịnh vượng”, MC Hoàng Anh gửi lời chúc đến mọi người.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Dàn hotgirl , hotboy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP