Cộng đồng mạng

Dàn hotboy sinh năm 1994 chuẩn 'con nhà người ta', tài sắc vẹn toàn khiến hội chị em mê mẩn

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai cùng body săn chắc, dàn hotboy sinh năm 1994 còn gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi tài năng 'cực khủng'.

Sở hữu ngoại hình nam tính, thần thái vừa lạnh lùng vừa quyến rũ, kết hợp với vẻ điển trai đến mức khó cưỡng lại, các anh chàng dưới đây hứa hẹn sẽ khiến chị em sẽ mê mẩn và “đứng ngồi không yên”.

Chris Khoa Nguyễn

Chris Khoa sinh năm 1994, từng theo học chuyên ngành Kinh tế - Quan hệ Ngoại giao (Economics & International Relations) tại trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Trong quá trình học tập, 9X từng nhận lời mời thực tập từ các công ty hàng đầu như: Google, Apple, Goldman Sachs, BlackRock, HSBC…

Chris Khoa Nguyễn - chàng trai 25 tuổi đã từng từ chối lời mời của Google để trở thành cố vấn Bộ Tài Chính

Chris Khoa thông thạo 7 thứ tiếng và cũng là người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch. Với chiều cao lí tưởng, gương mặt điển trai và body 6 múi, Chris Khoa Nguyễn hiện đang là một hiện tượng trong giới fashionista Việt được đông đảo giới trẻ mến mộ. Ở thời điểm hiện tại, Chris không còn hoạt động nhiều trên mạng xã hội như trước, anh chàng dành thời gian để tập trung cho công việc và cuộc sống.

Vừa qua, Chris Khoa Nguyễn bị nghi án thổi phòng thành tích cá nhân, tuy nhiên anh chàng đã đứng ra giải thích và đính chính lại với cộng đồng mạng những thành tích mình đạt được là hoàn toàn đúng sự thật.

Sở hữu vẻ đẹp trai, thư sinh nhưng lại toát lên vẻ lạnh lùng, Chiris Khoa đã khiến hội chị em mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Redka

Redka có tên thật là Lê Mai Huy Hoàng, sinh ra ở Đà lạt, hiện đang sinh sống và học tập tại TP HCM. Anh chàng tốt nghiệp trường ĐH Tài chính - Marketing, khoa Quản trị nhà hàng - khách sạn. Là một trong những gương mặt nổi tiếng của dàn hotboy sinh 1994 được cộng đồng mạng mến mộ, cho đến nay, cái tên Huy Hoàng Redka vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Anh chàng được giới trẻ biết đến với vai trò là người mẫu ảnh cho một số tạp chí. Bên cạnh đó, Redka còn là cái cái tên từng xuất hiện trong danh sách những anh chàng điển trai nhất Việt Nam do cư dân mạng Thái Lan bình chọn.

Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo cùng phong cách thời trang cực ổn, Redka khiến chị em mê mẩn vì vẻ đẹp tựa nam thần.

Redka liên tục đạt được các giải thưởng về thời trang trong suốt quá trình học phổ thông và đại học của mình. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng lý tưởng, Redka còn được giới trẻ yêu thích vì đạt nhiều thành tích tốt trong học tập cũng như các hoạt động ở trường.

Anh chàng chia sẻ nếu có cơ hội sẽ thử sức bản thân vào vai trò diễn viên.

Ken Lous Tuấn Phong

Ken Lous có tên thật là Đỗ Tuấn Phong, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và cuốn hút: từ đôi mắt sâu, chiếc mũi cao cho đến làn da trắng mịn không tì vết - tất cả tạo nên một tổng thể chuẩn “soái ca” khiến chị em mê mẩn.

Dù sở hữu vóc dáng hơi nhỏ bé nhưng Tuấn Phong rất biết cách phối đồ để che lấp khuyết điểm của mình và trở nên thời trang hơn.

Phong cách thời trang của Tuấn Phong cũng được đánh giá cao

Ken Lous nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ vè ngoại hình cũng như tài năng của mình. Anh chàng chia sẻ bản thân không có ý định tham gia showbiz hay hoạt động nghệ thuật mà sẽ tập trung cho công việc thiết kế thời trang. Hiện nay, Tuấn Phong đang là ông chủ của một cửa hàng thời trang dành cho các bạn nam ở Sài Gòn.

Tuấn Phong từng tốt nghiệp khoá học Thiết kế thời trang tại trường Raffles ở Sydney và khoa Quản lý và Kinh doanh thời trang tại trường RMIT TP HCM.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP