Cộng đồng mạng

Dàn hot girl bỗng tăng cân: Người được khen, người bị chê hết lời

Hot girl Trâm Anh, phi công Diệu Thúy và MC Vũ Thu Hoài đều có ngoại hình thay đổi khá nhiều từ khi tăng cân. Tuy vậy, trong số họ, người được khen, người bị chê xuống sắc.

Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1995) là hot girl được chú ý sau chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Thời điểm đó, 9X cùng với nhiều gương mặt nổi tiếng như Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ... nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng thon gọn, quyến rũ và là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ở dàn 32 người đẹp tham gia chương trình.

Sau đó, Trâm Anh được chú ý nhiều hơn cả khi tham gia game show hẹn hò cùng streamer đình đám Pew Pew. Tuy vậy, cả hai không thành một cặp như nhiều người trông đợi. Khi đang được quan tâm nhất, Trâm Anh vướng vào "lùm xùm" bị dàn hot girl Nóng cùng World Cup tẩy chay vì chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp. Hot girl 9X chọn cách im lặng trước scandal. Ở ẩn một thời gian, khi trở lại, Trâm Anh khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng mũm mĩm, gương mặt tròn trịa hơn hẳn.

Trong vài lần chia sẻ, 9X cho biết cân nặng của cô không tăng nhiều. Tuy vậy, do một số trục trặc khi tiêm mỡ má, gương mặt Trâm Anh có nhiều thay đổi và cô đang trong quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng như xưa. Hiện tại, hot girl sinh năm 1995 không hoạt động nghệ thuật và đang làm việc tại một thẩm mỹ viện với vai trò MC, tư vấn viên.

Nguyễn Trần Diệu Thúy (sinh năm 1989) là nữ phi công nổi tiếng sở hữu nhan sắc nổi bật. Mới đây, trên Instagram cá nhân, 8X cho biết cô mới tăng 10 kg sau khoảng thời gian sống "buông thả", tự cho mình ăn món mình thích, ăn bất kể khi nào đói và không đến phòng gym.

Khác với số đông, Diệu Thúy lại nhận được nhiều lời khen khi sở hữu thân hình mũm mĩm. Chia sẻ với Zing.vn, nữ phi công cho biết khi tăng cân, cô cảm thấy vui vẻ, yêu đời và khẳng định con gái gầy mặc gì cũng đẹp nhưng con gái mập, nếu biết cách và tự tin, cũng có thể đáng yêu không kém.

Không chỉ vậy, phi công Diệu Thúy còn đưa ra quan điểm về cái đẹp rằng "phụ nữ là phái đẹp, mập hay ốm, da đen hay da trắng, môi dày hay môi mỏng đều đẹp theo cách rất riêng" và "nếu cứ mải chạy theo trào lưu thì mãi mãi chẳng bao giờ thấy mình đẹp".

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, Tuyên Quang) là MC thể thao sexy, nổi tiếng của Đài truyền hình K+. Khoảng 3 năm trước, Thu Hoài sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt góc cạnh và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Tuy vậy, thời điểm ấy, 9X thường chọn những bộ đồ đơn giản, không có nhiều điểm nhấn hay các chi tiết nhằm tôn dáng.

Thời gian gần đây, ngoài công việc, nữ MC dành nhiều thời gian tập luyện thể thao. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở phòng tập và chế độ ăn khoa học. Mục tiêu của nữ MC là có cơ thể săn chắc, 3 vòng căng đầy. Hiện tại, dù cân nặng tăng đáng kể nhưng nhiều người nhận xét 9X sở hữu body gợi cảm, sexy hơn trước rất nhiều.

Hiện tại, Thu Hoài chăm diện những bộ đồ gợi cảm, khoe 3 vòng nóng bỏng. Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết cô đang cảm thấy rất hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và chưa có ý định nghĩ tới chuyện hôn nhân.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP