Giải trí

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' gửi lời chúc đến các sĩ tử

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời chúc đến các sĩ tử sinh năm 2001 trước kỳ thi quan trọng.

Ngày các sĩ tử bước vào kỳ thi THPT quốc gia vô cùng quan trọng, dàn diễn viên "Về nhà đi con" đã đăng đàn để gửi lời chúc may mắn tới các em. Nữ diễn viên Bảo Thanh đăng tải hình ảnh cậu con trai kháu khỉnh thay mặt mình gửi lời chúc đến các sĩ tử.

Trọng Hùng chúc các em học sinh thi thật tốt và cũng tự động viên bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Cô nàng Bảo Hân đăng tải hình ảnh hài hước của mình chúc các bạn sĩ tử đạt điểm cao. Mới năm ngoái cô nàng còn thi tốt nghiệp PTTH để vào trường Sân khấu Điện ảnh.

Ngoài ra, để động viên tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các sĩ tử, nhiều sao Việt cũng đã gửi lời chúc. Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải hình ảnh áo dài trắng và gửi lời chúc may mắn tới các sĩ tử: "Ngày mai sẽ là ngày thật đặc biệt, Hen chúc các sĩ tử 2001 bước vào kỳ thi THPT Quốc gia sẽ luôn bình tĩnh, tự tin các em nhé. Chúc các em luôn vững tin, hoàn thành bài thi thật tốt, thật thành công! "YOU CAN DO IT!". Cố lên các em nhé".

“Nhắn gửi 2001, những chiến binh dũng cảm có một không hai, mồ hôi đã rơi trên những trang sách nên đừng để nước mắt rơi trên những bài thi“, Hoa hậu Phạm Hương gửi lời chúc từ Mỹ.

Hoàng Thuỳ Linh kỳ công hơn khi thiết kế riêng 1 tấm poster để dành tặng các sĩ tử. “Dù bài thi ngày mai có sự xuất hiện của Mị hay không thì Mị vẫn mong các em sĩ tử phải thật bình tĩnh, tỉnh táo và sảng khoái để hoàn thành thật tốt kì thi quan trọng này nhé. Chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn đi chơi nhưng phải thi xong rồi tính, biết không nào. Chúc mọi người “cá chép hóa rồng“, mã đáo thành công“, nữ ca sĩ viết.

Á hậu Huyền My đăng tải hình ảnh mặc áo dài xanh như nữ sinh và gửi lời chúc may mắn tới các sĩ tử.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải hình ảnh thời còn là nữ sinh mặc áo dài trắng để động viên tinh thần các sĩ tử. "Thấm thoát thế mà đã qua một năm rồi, ký ức mùa thi lại ùa về trong Vy, những đêm phải thức trắng học bài, hồi hộp lại lo lắng,.... Vy biết hiện giờ các bạn cũng như Vy ngày trước nhưng cố lên các bạn ơi, những khó khăn sẽ đền đáp lại chúng ta một tương lai tươi sáng. Chúc các sĩ tử tự tin, thông minh vượt qua kỳ thi THPTQG 2019", người đẹp viết.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP