Giờ Giải Lao

Dân cư khu phố nói về vụ 2 mẹ con xé quần áo tình địch

Trưởng ban điều hành khu phố 9 (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) khẳng định "ít nhất 2 lần khu phố họp hòa giải, khuyên can chuyện tình cảm giữa ông Phú, bà Tuyết và chị B".

>> Clip: Bất bình với hành động đánh ghen, lột đồ giữa phố

Mấy ngày nay dư luận đang quan tâm đến vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại khu phố 9, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hai mẹ con bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi) đã chặn đường đánh ghen, xe quần áo của hàng xóm là chị Phạm Thị B. (41 tuổi).


Qua tìm hiểu, mọi người trong khu phố đều cho biết mối quan hệ tình cảm của chị B. và ông Lê Quý Phú (chồng bà Tuyết) là trên mức bình thường. Vì vậy bà Tuyết đã nhiều lần hăm dọa, cảnh cáo thậm chí còn đánh “tình địch”. “Chuyện tình cảm của ông Phú với chị B. cả khu vực ai mà không biết. Bà Tuyết tuy đánh ghen dã man, chúng tôi không ủng hộ, nhưng cũng có lý do”, một người hàng xóm của chị B. cho biết.


Theo chị B. thì “có một vài lần ông Phú nói thương tôi nhưng tôi không đồng ý”. Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra thì ông Phú lại khẳng định: “Tôi không có tình cảm gì với chị B., mối quan hệ của chúng tôi chỉ là tình cảm của những người hàng xóm, anh em với nhau”.


Nói về sự việc vừa xảy ra trong khu phố, ông Nguyễn Văn Truồng, Trưởng ban điều hành khu phố 9, cho biết giữa ông Phú và chị B. là có tình cảm trai gái với nhau. Theo ông Truồng, thời điểm trước Tết bà Tuyết có làm đơn trình báo về việc quan hệ bất chính giữa chồng bà và chị B. lên công an P.Phú Hòa.


Sau đó, công an phường chuyển lá đơn của bà Tuyết xuống Ban điều hành khu phố để hòa giải. Khu phố đã mời những người có liên quan đến làm việc. Tại đây, chị B. và ông Phú cũng xác nhận có quan hệ tình cảm bất chính. “Chính vì điều đó, khu phố đã khuyên 2 người không nên tiếp tục quan hệ tình cảm nữa. Chị B. còn nói “tôi không dám hứa trước việc mình có chấm dứt được chuyện tình cảm này hay không. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng khuyên ông Phú dừng lại””, ông Truồng khẳng định.

danh ghen

Hình ảnh clip quay 2 mẹ con bà Tuyết đành ghen chị B.


Tuy nhiên vài ngày sau bà Tuyết lại “cầu cứu” tới Ban điều hành khu phố. Một buổi hòa giải nữa được tiến hành, nhưng chị B. vắng mặt. Buổi hòa giải bất thành, và sau đó liên tục xảy ra chuyện đánh ghen và công an phường đã ghi nhận sự việc rồi làm việc với các bên.


“Một người phụ nữ không thể chấp nhận mối quan hệ tình cảm của chồng mình như vậy. Chị B. nói là không hề có tình cảm với ông Phú thì không có lý do gì mà bà Tuyết lại đánh ghen nhiều lần như vậy. Không có lửa thì làm sao có khói”, Trưởng ban điều hành khu phố 9 cho biết thêm.


Cơ quan chức năng công an TP.Thủ Dầu Một đã tạm giữ bà Lê Thị Tuyết về hành vi “làm nhục người khác” để tiếp tục điều tra làm rõ trách nhiệm với những người liên quan.


A. kiên


THeo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP