Tin trong nước

Dân chơi phố huyện "diễn kịch" hiếp dâm nữ sinh

Đang ngồi uống trà đá ở quán nước đối diện bến xe Mỹ Đình, Đỗ Văn Hưng, 24 tuổi, quê ở Tuyên Quang bỗng nhiên thấy một cô gái ngồi cạnh rất xinh đẹp.

Quan sát thấy cô gái đi một mình, tay lại cầm điện thoại đắt tiền, Hưng lân la làm quen. Những tưởng đó chỉ là câu chuyện qua đường nhưng không ngờ, dục vọng cuồng dâm trong Hưng đã ngấm ngầm nổi lên một cách dữ dội. Trong đầu nảy sinh ý định chiếm đoạt cô gái kia, hắn dã ngay lập tức thực hiện hành vi đen tối của mình ngay lúc nạn nhân lên taxi trở về nhà.


Giữa đường bắt cóc nữ sinh viên


Chiều ngày 16/8/2013, Nguyễn Hải Hà (tên thật đã được thay đổi theo yêu cầu của cơ quan điều tra), nữ sinh viên một trường Cao đẳng ở Hà Nội, quê ở Nam Định đi xe khách lên khu vực Mỹ Đình để lên trường chuẩn bị vào năm học mới. Ra điểm đón xe buýt gần bến xe để chờ xe nhưng do khách đông quá nên Hà ngồi nghỉ tạm ở quán nước.


Giữa quán nước đông người, bỗng nhiên một nam thanh niên ngồi bên cạnh bắt chuyện hỏi han. Theo phép lịch sự thông thường, Hà cũng đáp lời và hai người trò chuyện khá vui vẻ với nhau chừng vài chục phút.


Trong câu chuyện giữa Hà và người thanh niên kia, hai người đã trao đổi địa chỉ, số điện thoại để về sau tiện liên lạc. Khi trò chuyện, người thanh niên kia dù mới gặp nhưng đã buông lời mời Hà đi chơi nhưng cô nữ sinh này đã khéo léo từ chối rồi hẹn hôm khác gặp nhau sau.


Chờ mãi không đón được xe, người thanh niên kia liền buông lời gọi xe taxi đưa Hà về tận nhà trọ. Lúc Hà rút tiền trong người ra để trả tiền nước, gã bạn trai mới quen đã ga lăng giành phần trả rồi gọi chiếc taxi đỗ cạnh, sau đó hai người cùng lên xe.


Lúc đầu, gã thanh niên kia hỏi Hà về đâu rồi bảo với người lái xe là cho cả hai về đó. Tuy nhiên, khi di chuyển lên đến đầu đường Phạm Văn Đồng, lúc đi qua cầu vượt, người thanh niên kia yêu cầu lái xe taxi chở cả hai chạy thẳng lên khu vực sân bay Nội Bài. Lúc này, Hà đã cảm thấy có điều bất thường nên đã yêu cầu dừng xe để xuống. Tuy nhiên, gã thanh niên đã ngay lập tức cứng giọng ép Hà phải ngồi yên, còn người lái xe taxi vẫn đi theo cung đường hướng về khu vực sân bay.


Hà liền rút điện thoại từ trong người ra với ý định gọi cho bạn bè đến để ứng cứu. Tuy nhiên, ngay tức khắc, gã thanh niên lạ mặt đã cướp lấy điện thoại không cho Hà liên lạc. Khi chiếc taxi di chuyển đến khu vực công nghiệp Quang Minh (Mê Linh) thì gã thanh niên kia mới nói với Hà rằng đã sang đến đây rồi thì đi ăn cơm xong tìm chỗ nào đi chơi. Dù không muốn nhưng lúc đó Hà cũng không còn cách nào để phản kháng lại nên đành chấp nhận làm theo lời gã trai lạ.


Cả hai đi ăn cơm, sau đó gã thanh niên kia yêu cầu lái xe taxi chở cả hai đến một nhà nghỉ nằm cạnh khu công nghiệp. Nam thanh niên trả tiền cho lái xe taxi rồi kéo Hà vào bên trong nhà nghỉ thuê phòng. Lúc đó đã tối muộn, đứng trước cửa nhà nghỉ, Hà đã cảm thấy điều không lành sắp xảy ra nhưng trước thái độ hung hãn của nam thanh niên kia, nữ sinh viên này vẫn đành ngậm ngùi làm theo.


Khi vào bên trong căn phòng, ban đầu nam thanh niên kia buông lời ong bướm để dụ Hà quan hệ. Tuy nhiên, Hà thẳng thắn từ chối, thậm chí là phản ứng có phần quyết liệt. Dục vọng lúc này đã len tới mức cao trào, nam thanh niên lạ mặt lộ rõ bộ mặt của một yên râu xanh.


Gã thanh niên kia dùng vũ lực ép Hà phải ngoan ngoãn quan hệ với mình, thậm chí còn đe dọa nếu không nghe theo sẽ giết chết. Trước thái đô vô cùng đáng sợ của nam thanh niên, Hà đành ngậm ngùi chấp nhận quan hệ.


Sau hai lần mây mưa, thỏa mãn cơn dục vọng, nam thanh niên cướp luôn điện thoại của Hà cùng số tiền 700.000 đồng của nạn nhân rồi xuống trả phòng. Để lại cho Hà vài chục nghìn tiền lẻ để đón xe về Hà Nội, gã nam thanh niên kia bắt xe biến mất ngay sau đó.


Truy tìm tên yêu râu xanh


Trở về khu nhà trọ trong nỗi sợ hãi tột độ, tuy nhiên, được sự động viên của bạn bè, ngay trong đêm 16/8, Hà đã tìm đến phòng cảnh sát hình sự công an Hà Nội để tố cáo hành vi hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản của nam thanh niên lạ mặt kia.


Với những thông tin ban đầu do Hà cung cấp, lực lượng điều tra nhanh chóng xác định được danh tính của hung thủ là Nguyễn Văn Hưng, làm nghề phụ xe tuyến Hà Nội – Hà Giang.


Về phần Hưng, sau khi rời khỏi khu nhà nghỉ, đối tượng này đã quay trở lại khu vực bến xe Mỹ Đình sau đó lên tuyến xe khách trở về Hà Giang. Những tưởng Hà sẽ không dám tố cáo sự việc đến cơ quan công an vì xấu hổ nên khi về tới Hà Giang, gã vẫn ung dung đi lại tại khu vực bến xe như không có chuyện gì xảy ra.


Sau khi xác định chính xác Hưng là hung thu đã hãm hiếp và cướp đi tài sản của Nguyễn Hải Hà, nhờ vào nhiều nguồn tin, các trinh sát điều tra đã xác định hiện tại gã đang lẩn trốn tại khu vực Hà Giang.


Một nhóm trinh sát của phòng PC45, công an Hà Nội đã được điều động lên khu vực bến xe Hà Giang để truy bắt Hưng. Công tác bắt giữ gã được diễn ra một cách khá thuận lợi và đối tượng nhanh chóng được đưa về Hà Nội để tiếp tục đấu tranh làm rõ.


Tại phòng PC45, gã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuy nhiên, đối tượng này lúc đó còn cho rằng, vì Hà cũng làm theo ý mình nên mới dẫn đến sự việc như vậy. Theo lời khai của gã thì ngay lúc mới nhìn thấy Hà, gã lập tức bị ấn tượng mạnh bởi nhan sắc của cô nữ sinh viên. Trong đầu gã lúc đó đã nổi lên suy nghĩ sẽ lân la làm quen xem như thế nào. Khi thấy cô vui vẻ trò chuyện, dù mới quen nhau hơn chục phút nhưng gã đã nghĩ ngay tới việc sẽ chiếm đoạt cô nữ sinh này.


Kế hoạch rủ cô đi chơi không thành công, gã đã tìm cách không cho cô gái này trở về nhà nên đã chủ động gọi taxi rồi lấy cớ đưa về nhưng mục đich là ép cô đi cùng mình. Có chủ ý là sẽ bảo lái xe taxi đi thẳng đến khu vực nhà nghỉ ở Mê Linh để hành sự ngay, tuy nhiên, vì lúc đó cảm thấy đói nên gã chưa vội mà đưa Hà vào quán ăn để tiếp năng lượng, lấy sức để chiến đấu sau đó. Ngay lúc ăn cơm xong, gã đã bắt lái xe đưa vào nhà nghỉ để hành sự.


Gã cho rằng vì Hà không phản ứng quyết liệt nên gã mới thực hiện được hành vi của mình. Đối tượng này khai, khi cô phản kháng, gã đã dọa nạt vài câu thì cô gái này ngay lập tức tỏ vẻ hoảng sợ và làm theo mọi sắp xếp của gã chứ thực ra, trên dọc đoạn đường di chuyển trước khi vào nhà nghỉ, nếu chỉ cần Hà hô hoán thì mọi việc sau đó sẽ không thể thực hiện được. Cũng chính vì thái độ nhút nhát của Hà mà sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, gã cho rằng, cô gái này sẽ không dám đi tố cáo vì xấu hổ với những chuyện đã xảy ra.


Theo thông tin xác minh lý lịch của cơ quan điều tra, Hưng vốn là một đối tượng ăn chơi, đua đòi không có công ăn việc làm ổn đinh. Thời gian gần đây, gã là phụ xe cho tuyến xe khách Hà Giang – Hà Nội nên càng va chạm nhiều với những đối tượng xã hội phức tạp. Ghi nhận từ một số người quen biết với gã cho thấy, thanh niên này có tính cách khá manh động, bặm trợn, thường gây gổ và sẵn sàng đánh đấm.


Với vẻ bề ngoài dữ tướng, khuôn mặt lạnh tanh cộng với những lời đe dọa kiểu “giết không tha”, gã đã khiến cho Hà hoảng loạn đến mức độ không dám kêu cứu dù biết rằng bản thân mình đã bị bắt cóc để hiếp dâm.

PL&XH

  Từ khóa: Tuyên Quang , Hãm hiếp , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP