Tình yêu

Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền, khiến đàn ông yêu không buông được

Những cô nàng may mắn có tên trong danh sách này là người có phúc báo, khiến đàn ông yêu say đắm.

Tuổi Sửu – Nhân hậu lại giỏi giang

Ai cũng biết rằng, cô nàng tuổi Sửu có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, lại sở hữu trái tim nhân hậu, hay làm việc thiện. Hơn thế, họ thẳng thắn, chính trực, không biết xu nịnh. Trong công việc, cô nàng cầm tinh con Trâu xông xáo, nhiệt tình, làm gì cũng thể hiện sự giỏi giang và năng lực làm lãnh đạo.

Dù giỏi giang là thế, nhưng tuổi Sửu vẫn thuộc tuýp người truyền thống, sống hướng nội và tuân thủ những quy tắc đạo đức nhất định. Hiếm khi thấy họ đi quá giới hạn trong chuyện tình cảm.

Bởi thế cho nên, con giáp hưởng phúc này được nhiều vệ tinh vây xung quanh theo đuổi, đếm không hết trên đầu ngón tay. Một khi anh chàng nào đó đã rơi vào lưới tình, chỉ có chuyện quyết tâm có “ngôi nhà và những đứa trẻ” chứ không bao giờ buông tay bỏ cuộc giữa chừng. Thông thường, những cô gái tuổi Sửu sinh vào tháng 1, tháng 4, tháng 8 âm lịch và những tháng mùa Đông thường được hưởng phúc phận này.

Tuổi Mùi – Dịu dàng, hiền thảo

Những cô gái cầm tinh con giáp này rất có hương vị phụ nữ, sự nữ tính của cô nàng thể hiện trong rất nhiều phương diện và cực kỳ có hiệu quả trong việc thu hút người khác phái.

Dù không đẹp, không có dáng vẻ cao gầy mềm mại hay mái tóc dài thướt tha, làn da trắng sứ thì cô gái tuổi Mùi vẫn có thể hớp hồn người đối diện chỉ bằng một cái nháy mắt.

Con gái tuổi Mùi có khả năng thiên phú để “điều khiển” trái tim của người khác giới bằng sự quan tâm chăm sóc, cũng như làm họ thấy yên tâm khi bên bạn. Đối với gia đình người yêu bạn, bạn cực kỳ chu đáo với họ, đó là lý do người yêu bạn rất yên lòng mỗi khi đi công tác xa hay không ở gần gia đình.

Cô gái này quyến rũ và hấp dẫn người khác phái nên có lẽ ít nhiều sẽ khiến các cô gái xung quanh cảm thấy ghen tị, phiền phức.

Tuổi Thìn – Thông minh, thấu hiểu

Các cô gái tuổi Thìn thông minh hiểu lòng người. Có thể không phải là người nổi bật xuất chúng, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên mà cô ấy giống như rượu, càng lâu dài càng ngạt đượm hương thơm và đậm đà vị nồng nàn cháy bỏng. Tiếp xúc lâu dài với người con gái tuổi Thìn người ta không hề cảm thấy áp lực nặng nề, cô ấy biết lúc nào thì nên làm gì, biết lựa lúc để dịu dàng tình cảm, biết chọn thời điểm để cứng rắn độc lập và tự lo được cho bản thân mình. Nếu người đàn ông của cô ấy cần an ủi và giúp đỡ, sự bao dung và biết lắng nghe của người con gái này sẽ là tất cả những gì mà chàng trai ấy cần để vượt qua mọi bão dông.

Tuổi Hợi – Bao dung, hiền thục

Nữ giới tuổi Hợi được sao phú quý chiếu mạng, cả đời không cần lo về tiền bạc. Hơn nữa nữ tuổi Hợi hiểu chuyện, sống vị tha, bao dung, không quá kì kèo chi ly trong mọi chuyện nên rất được lòng gia đình nhà chồng. Thêm vào đó, họ rất khéo léo xử lý việc nhà, biết giữ gìn quan hệ hòa thuận giữa mọi người, nhất là chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn luôn êm thấm, nhờ đó mà người chồng không phải lo lắng về gia đình nữa mà sẽ yên tâm lo lắng xây dựng sự nghiệp của mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP