Cuộc sống

Đàn bà không hư là đàn bà dại!

Là đàn bà thì đừng ngoan quá, ngoan ngoãn quá đàn ông sẽ tìm cách làm mình tổn thương. Không biết cách hư, là đàn bà dại, dại vì không thể làm người đàn ông hướng tất cả tâm trí về phía mình.

Đàn bà hư quá thì đàn ông sợ mà ngoan quá thì đàn ông thấy nhàm

Phải thú nhận một điều rằng “đàn bà hư" là những người vô cùng thu hút, họ thu hút đàn ông bằng những thứ “cực phẩm” đặc biệt của bản thân mình.” Điều đó khiến những đàn bà “ngoan” ganh tỵ nhưng lại không dám bắt chước làm theo vì sợ bản thân bị đánh giá. Đàn bà ngoan cam chịu số phận của mình, nhưng đàn bà hư thì không bao giờ làm thế.

Đừng bao giờ đánh đồng đàn bà hư với đàn bà “hỏng” bởi cái "hư"của đàn bà đơn giản là tự yêu lấy chính mình, tự biết cách chiều chuộng và làm tất cả những điều mà họ thấy thích. Họ là những người đàn bà bản lĩnh, họ biết mình đẹp ở đâu, mạnh ở điểm nào và nửa kín nửa hở cho những người đàn ông ấy. Đàn bà biết đặt mình lên trên tất cả những người khác toát ra một thứ khí chất đầy mê hoặc.

Nếu như đàn bà ngoan đi chơi cùng bạn, vừa 9 giờ tối đã đòi đi về vì đã muộn thì đàn bà hư đi chơi, không về nhà sớm trước 10 giờ đêm. Đàn bà hư luôn toát ra một khí chất mà không ai có được, dám cầm nắm thì dám buông bỏ. Yêu tận cùng nhưng lại tuyệt tình khi chia tay. Cái bản lĩnh dám yêu, dám hận ấy khiến đàn ông cảm thấy muốn được gắn bó, không ngừng muốn theo đuổi để giữ đàn bà lại bên mình.

Đã là đàn bà thì phải biết cách hư. Ảnh minh họa.

Đàn bà hư một chút thì nắm bắt được tâm lý của đàn ông. Nhưng hư quá lại khiến đàn ông thấy sợ, vì sợ nên không thể nghĩ đến chuyện lâu dài. Còn đàn bà hiền ngoan quá thì giống như những con người “thiếu muối”, luôn nhàm chán và vô vị trong những câu chuyện.

Đàn bà không hư là đàn bà dại

Là đàn bà, không hư một chút chính là đàn bà dại, quanh quẩn bên đàn ông và không suy nghĩ cho chính bản thân mình. Đàn bà ngoan hiền quá, đừng bao giờ nghĩ như vậy là đàn ông sẽ không rời bỏ mình. Vì cái “ngoan” của đàn bà đôi khi lại là thứ phản chủ khiến đàn ông muốn rời bỏ tức thì.

Đàn bà càng “ngoan” bao nhiêu, đàn ông càng dễ có bồ bên ngoài bấy nhiêu. Bởi vì gái “ngoan” quẩn quanh nơi bếp núc, làm sao biết người đàn ông đầu gối tay ấp lại ngoại tình. Sự tin tưởng của đàn bà “ngoan” vào một người đàn ông là gần như tuyệt đối. Họ chẳng bao giờ nghĩ đến tình huống tồi tệ là sẽ mất chồng vì sự nhàm chán và đơn điệu của bản thân.

Nếu như đàn bà hư nghĩ đến bản thân thì đàn bà ngoan lại nghĩ hết cho chồng. Đương nhiên sẽ không xảy ra chuyện gì nếu như người đàn ông đó xứng đáng. Nhưng tiếc thay, trước khi nhận ra sự hy sinh đáng trân trọng ấy của đàn bà ngoan, người đàn ông cũng hết yêu mất rồi. Chính vì thế, đàn bà không hư là đàn bà dại, dại vì không biết nghĩ cho mình.

Đàn bà hư mới dễ giữ chân đàn ông bên cạnh mình. Ảnh minh họa.

Đàn bà thông minh sẽ biết hư đúng lúc, đúng chỗ

Đàn bà thông minh, họ hư nhưng không hỏng. Họ biết cách để hư đúng lúc, đúng chỗ. Vì vậy có thể nắm người đàn ông trong tay mà không theo kiểu gò bó, ép buộc. Họ để đàn ông tự nguyện, từ từ say đắm không cách nào thoát ra. Họ không thụ động trong những cuộc yêu đương mà lại chính là người chủ động vừa phải trong mọi chuyện. Nếu như gái ngoan mặc những bộ đồ vì tiện dụng, gái hư sẽ chỉ mặc một bộ đồ nếu bản thân thấy đẹp và tôn những đường cong quyến rũ của bản thân. Gái ngoan cần những thứ mình mua, nhưng gái hư lại chỉ mua những thứ mình cần. Gái ngoan nói chuyện “thiếu muối” thì gái hư lại biết nói lời thông minh…

Đàn bà ấy, đừng dại chỉ nghĩ cho người khác, phải biết lo lắng và nghĩ cho chính bản thân mình. Đừng quá ngoan hay quá hư, hãy trở thành một người đàn bà biết hư đúng lúc và không ngừng thay đổi để tốt hơn. Khi ấy thì chẳng có một người đàn ông nào nỡ từ chối bạn.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP