Cuộc sống

Đàn bà khôn chẳng cần đánh ghen cũng khiến chồng cun cút quay về trong vài nốt nhạc

Giữ chồng khi có sự xuất hiện của người thứ ba là cả cuộc chiến. Cuộc chiến này xem ra phần thắng sẽ thuộc về người đàn bà có bản lĩnh và biết cách "lôi kéo" chồng đúng mức.

Người ta vẫn thường hay nói, đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng. Nhưng mấy ai nhận ra rằng, trong cái thời đại này, đàn bà hơn nhau ở cái đầu và cách ứng xử. Nói đúng hơn, đàn bà khôn và đàn bà dại chỉ cách nhau một ranh giới rất mỏng.

Trong hôn nhân, chẳng có gia đình nào không gặp phải sóng gió. Đứng trước những sóng gió ấy, đàn bà khôn sẽ tìm cách tháo gỡ từng nút thắt và khiến mọi chuyện trở về như lúc đầu.

Khi chồng ngoại tình, những người đàn bà thông thường sẽ nhảy cẫng lên và tìm cách để đánh ghen, dằn mặt "đối thủ". Trong khi đó, đàn bà khôn ngoan sẽ chẳng cần phải cào xước mặt ả nhân tình của chồng. Họ chỉ cần vài chiêu đơn giản cũng khiến người đàn ông của mình ngoan như mèo.

Nhiều người cho rằng, phải dạy cho nhân tình của chồng một bài học thì chồng mới quay về với gia đình. Nhưng đàn bà có biết rằng, càng đánh ghen và tỏ ra hung hãn thì càng làm cho chồng trở nên chán nản không? Và những bài học ấy thì chẳng đủ sâu cay đến mức ả nhân tình đó phải sợ sệt đâu.

Họ chỉ cần vài chiêu đơn giản cũng khiến người đàn ông của mình ngoan như mèo. Ảnh minh họa

Sai lầm thứ nhất khi đàn bà đi đánh ghen, đó là đã tự hạ thấp bản thân mình. Vốn dĩ người thứ ba là kẻ mà đàn bà không nên và cũng không xứng để đụng tay vào. Huống hồ sau khi đánh ghen, có thể họ sẽ chia tay đấy. Thế rồi một vài tháng sau, đàn bà sẽ phải tiếp tục xách váy đi đánh ghen thêm nhiều lần nữa vì chồng vẫn chứng nào tật ấy. Liệu có người đàn bà nào có đủ kiên nhẫn để ngày này tháng khác đi dằn mặt nhân tình không?

Sai lầm thứ hai của một người đàn bà đi đánh ghen là "vạch áo cho người xem lưng". Rõ ràng chuyện trong nhà, hoàn toàn có thể giải quyết êm thấm nhưng không ít người chọn cách làm bẽ mặt những người trong cuộc, trong đó có chính người đi đánh ghen. Đàn bà nên nhớ, xấu chàng hổ ai. Chưa kể bản thân lúc ấy cũng đủ bẽ bàng vì cả thiên hạ đều biết đến chuyện chồng ngoại tình.

Giữ chồng khi có sự xuất hiện của người thứ ba là cả cuộc chiến. Cuộc chiến này xem ra phần thắng sẽ thuộc về người đàn bà có bản lĩnh và biết cách "lôi kéo" chồng đúng mức.

Chẳng có người đàn ông nào nhìn vợ ngày càng dịu dàng, xinh đẹp mà không xiêu lòng. Ảnh minh họa

Nói đi nói lại, đàn bà đi đánh ghen là dại, quá dại. Người khôn họ sẽ chọn cách nhẹ nhàng nhưng sâu cay. Đàn ông rốt cuộc cũng là người bình thường. Mà người bình thường ắt có tính sở hữu cao. Đàn bà khôn ngoan sẽ đánh vào điểm yếu đó. Chẳng có người đàn ông nào nhìn vợ ngày càng dịu dàng, xinh đẹp mà không xiêu lòng. Chẳng có người đàn ông nào thấy vợ thay đổi mà không ghen tuông.

Nên nhớ, bản tính đàn ông thích chinh phục. Đàn bà càng hờ hững, đàn ông càng hứng thú và tò mò. Và rồi khi đàn ông đã dành hết thời gian cho vợ con, gia đình thì việc cắt đứt quan hệ với nhân tình sẽ chỉ là chuyện sớm muộn.

Cách đơn giản nhất nhưng cũng khó khăn nhất để kéo chồng về với gia đình đều nằm ở bản lĩnh của người đàn bà. Đàn bà dại và khôn chỉ cách nhau một bước chân. Nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến kẻ khóc người cười. Đánh ghen là chuyện xưa rồi, thay vì dùng một "hạ sách" như vậy, đàn bà hãy khiến chồng cun cút quay về mà chẳng cần rối một sợi tóc. Để xem nào, khi đó dù ả nhân tình có sành sỏi đến mấy thì cũng chẳng thể thắng nổi một cái búng tay của người đàn bà khôn khéo.

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: lẳng lơ , ngoại tình , Đàn bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP