Cuộc sống

Đàn bà dại nhất là không biết tự mình làm đẹp, cứ mải lo nâng khăn sửa túi cho chồng

Làm gì có đàn ông từ chối cái đẹp, từ chối ''của lạ'', trừ khi anh ta giới tính không rõ ràng mà thôi. Còn một khi anh ta là đàn ông đích thực 100% thì nếu bạn không chịu làm đẹp cho chính mình hãy chuẩn bị tâm lý rằng sớm muộn chồng cũng sẽ phản bội mình và bỏ đi ngoại tình.

Muốn biết đàn bà khôn hay dại dễ lắm, vốn dĩ đàn bà dại sống hết lòng vì đàn ông, sẵn sàng vì anh ta mà vào sinh ra tử. Nhưng đàn bà khôn thì khác, nếu như bản thân không được đàn ông đối xử tốt thì họ cũng chẳng dại gì mà cố chấp ở bên.

Đàn bà biết không, cuộc đời này vốn không công bằng, không phải cứ bạn cho người ta rồi im lặng chờ họ báo đáp là tốt đâu. Phải biết cho thì cũng phải biết đòi nhận lại, không lấy không của ai bất cứ thứ gì. Trên đời này của cho là của lo, ai càng cho bạn nhiều thì chẳng qua họ đang muốn lấy đi một thứ gì đó từ bạn mà thôi.

''Anh yêu em bằng vẻ đẹp tâm hồn, còn ngoại hình em có ra sao anh cũng không để tâm đến'' - Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ vẫn bị câu này của đàn ông làm cho mê muội đi đúng không?.

Đàn bà biết không, cuộc đời này vốn không công bằng, không phải cứ bạn cho người ta rồi im lặng chờ họ báo đáp là tốt đâu (ảnh minh họa)

Làm gì có đàn ông từ chối cái đẹp, từ chối ''của lạ'', trừ khi anh ta giới tính không rõ ràng mà thôi. Còn một khi anh ta là đàn ông đích thực 100% thì nếu bạn không chịu làm đẹp cho chính mình hãy chuẩn bị tâm lý rằng sớm muộn chồng cũng sẽ phản bội mình và bỏ đi ngoại tình.

Đâu phải có chồng là tự chấp dứt những chuỗi ngày mua sắm váy vóc, nước hoa, kem dưỡng da...cơ chứ hả đàn bà. Hãy lấy tiền chồng để đầu tư cho mình, chứ đừng dại mà trưng diện cho chồng quá. Chồng càng đẹp, càng ra ngoài cho người ta ngắm rồi cuỗm luôn đấy thôi.

Bạn chung thủy với chồng nhưng lúc nào đầu xù tóc rối, cả năm chẳng dám mua lấy cho mình thứ gì thì sao mở miệng kêu chồng yêu thương được. Có tiền mà tiếc không tiêu thì bảo sao chồng mang đi cho gái.

Nếu chồng có tệ quá thì cứ rời bỏ anh ta, đời còn dài lắm, sống chung với kẻ coi rẻ mình để làm gì. Là đàn bà hãy nói không với lụy tình. Dám yêu nhưng dám dứt bỏ thì mới là đàn bà bản lĩnh. Phải để cho đàn ông biết chúng ta hiền lành, tử tế với người tử tế, còn anh ta bội bạc thì nhất định phải nhận sự trừng phạt thích đáng. Người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ.

Ngoài làm đẹp cho bản thân thì đàn bà còn phải học cách phũ đúng lúc. Cái gì nên giữu thì cứ giữ, chuyện gì nên bỏ cứ bỏ và gã đàn ông nào nên quên thì tuyệt đối đừng nhớ kỹ làm gì cả.

Nên cố gắng lấy lại vóc dáng đi, để người khác trầm trồ, để được đàn ông tán tỉnh, (ảnh minh họa)

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ chính là sau khi chia tay với người đàn ông mà mình yêu thương , vì một phút yếu lòng nào đó, lại nông nổi quay trở lại, để rồi sau đó tiếp tục chia tay với cùng một lý do đã cũ, khiến cho trái tim đàn bà càng cảm thấy nhàu nhĩ và đau đớn nhiều hơn.

Sống vì mình, có con rồi thì sống vì con, chăm chỉ kiếm tiền, lo cho hai mẹ con. Còn kẻ tệ bạc kia cứ để trời xanh xử lý. Sống mà không vì mình mới bị trời chu đất diệt đàn bà ạ. Hãy nỗ lực làm đẹp hơn nữa, trải qua sinh nở ba vòng trở nên xập xệ thì đừng mặc kệ rồi nghĩ: "Đàn bà ai chả vậy''.

Nên cố gắng lấy lại vóc dáng đi, để người khác trầm trồ, để được đàn ông tán tỉnh, ngưỡng mộ và trên hết để bản thân tự tin và vui vẻ mỗi ngày.

Hãy cứ tin nếu cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, miễn sao bạn không đánh mất niềm tin vào chính mình. Đàn ông có thể tin có thể không, dù như nào cũng nên cảnh giác với họ.

Còn người đáng tin cậy nhất trên đời này đó chính là bản thân mình. Thương chồng thương con là đàn bà giỏi nhưng biết chăm sóc cả bản thân mình thì đó mới là người đàn bà khôn ngoan thực sự.

Tác giả: Truy Nguyệt

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đàn bà dại , đàn bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP